Bạn thích cảm giác mạnh với những pha hành động bất ngờ, bạn muốn mình trở thành một điệp viên tài ba. Bạn sẽ thực hiện được những điều đó khi đến với game Modern Combat 5: Blackout Apk. Để giúp bạn có thêm những thông tin chi tiết nhất về tựa game rất đơn yêu thích này? Và đâu là địa chỉ bán bộ máy tính chơi game tốt nhất? Tham khảo ngay nội dung mà Máy tính Long Hải chia sẻ bên dưới, để tìm được câu trả lời chính xác nhất.
 

Thông tin đặc biệt về game Modern Combat 5.

Game Modern Combat 5: Blackout Apk là một tựa game bắn súng – Góc nhìn thứ nhất được yêu nhất trong thời gian gần đây. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về tựa game này ngay nhé.
 

Đấu tranh ác liệt chống kẻ thù


Trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.

Không cần phải mua bản quyền hay nộp lệ phí khi tải game bạn cũng có thể cùng các bạn game thủ khác có một game đầy thú vị và kịch tính. Game này sẽ cho bạn tải về dế yêu của mình hoàn toàn miễn phí.
 

Kết nối trực tiếp internet khi tham gia.

Khác với các phiên bản trước, để tăng thêm phần kịch tính cho người chơi game combat 5 này, bạn sẽ cùng những bạn game thủ khác chiến đấu với kẻ thù. Chính vì thế bạn cần phải trang bị cho điện thoại của mình 3G, 4G hoặc wifi để kết nối trực tiếp.
 

Số liệu truy cập và đánh giá xếp hạng rất cao.

Game này có số lượt truy cập 2.331.244 và xếp hạng từ người dùng 4.3 sao, gần mức tuyệt đối của 5 sao. Bên cạnh đó, nó còn được sự đánh giá cao và thu hút các game thủ cho Modern Combat 5 không chỉ có những tiện ích thông dụng của game này mang lại mà còn có những tính năng mới ngày càng hấp dẫn.
 

Tính năng mới của game Modern Combat 5 là gì?

Hãy tìm hiểu ngay những tính năng mới trong game Modern Combat 5. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn, thông qua những phân tích ở phần tiếp theo nhé.
 

Những thú vị mang đến cho người dùng.

Với những pha hành động đầy kịch tính, người chơi hóa thân vào các nhân vật tiến ra sa trường và đáp lại tiếng gọi của nhiệm vụ mới. Combat 5 đã tạo cho người chơi những pha bắn súng đột kích dữ dội với đồ họa tuyệt vời.
Người chơi sẽ lập đội gồm 8 lớp nhân vật trực tuyến, có thể thêm bạn bè mình vào đội. Tạo cơ hội cho người chơi kiểm tra kỹ năng bản thân trước khi tham gia vào cuộc chiến đột kích dữ dội. Người chơi được huấn luyện, trở thành người chiến binh đột kích tài giỏi, thiên biến vạn hóa chống lại kẻ thù từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Chi tiết về game Modern Combat 5.

Cùng tìm hiểu về hệ thống cốt truyện của tựa game là gì? Có gì hấp dẫn cùng xem thêm tiếp nhé.
 

Tám lớp nhân vật với những kỹ năng riêng.

Bạn sẽ là người tự chỉnh tám lớp nhân vật này phù hợp từng màng chơi của mình, tám lớp nhân vật này có tám kỹ năng riêng. Bạn sẽ tha hồ sử dụng tuyệt chiêu của từng lớp nhân vật phù hợp với cách chơi của mình: Assault, Heavy, Recon, Sniper, Support, Bounty Hunter, Sapper, hay X1-Morph.
 

Chơi mạng trực tuyến dữ dội.

Bạn có thể bắt tay cùng các game thủ toàn cầu tham gia một trận chiến chống lại những tên có mưu đồ hủy diệt thế giới. Bạn cũng có thể xem lối chơi của các bạn game thủ hay cùng họ trò chuyện bàn kế hoạch, chiến lược chiến đấu khi cùng tham gia một trận chiến (trên chiếc smart phone của bạn). Hơn thế nữa, bạn cũng có cơ hội thể hiện tài năng, chơi siêu máu lửa của mình trong một đội chơi cùng các bạn toàn cầu.
 

Tiến trình chơi đồng nhất.

Đối với những bạn chưa từng chơi hay chơi chưa thành thạo, đừng lo điều đó. Game này sẽ có những màng tập luyện, bắn súng từ dễ đến khó, bạn sẽ tha hồ luyện tập. Bên cạnh đó bạn còn có thể chơi cả nhiệm vụ đơn hay cùng đội của mình chiến đấu để nhanh tích lũy XP và tăng cấp.
 

Chiến dịch chơi đơn kịch tính.

Nếu bạn thích “một thân một ngựa” xong pha ra chiến trường đấu tranh bảo vệ trái đất. Bạn hãy vào chọn chiến dịch chơi đơn siêu kịch tính. Bạn sẽ phải một mình bắn súng đột kích để lấn áp và chiến thắng kẻ thù. Ở đó, bạn sẽ được đưa từ Tokyo đến vùng chiến Venice để đấu với loạt thách thức đa dạng.
 

Đặc biệt, để tăng thêm phần kịch tính và thử thách cho cuộc chơi đôi khi người chơi phải rơi vào tình huống “ngàn cân treo sợi tóc” để cứu thế giới trong cuộc truy kích chống lại những âm mưu diệt chủng của gã tâm thần.


Điều khiển tha hồ điều chỉnh.

Đồ họa tuyệt vời, âm thanh và lời thoại chuẩn và lớn cùng với điều khiển trực quan người chơi thỏa sức hòa mình vào những nhân vật trong game.
 

Những tính năng mới hấp dẫn và kịch tính.

+ Với phiên bản mới này, nhà sản xuất cung cấp những đồ dùng mới cho người chơi trang bị như:
+ Hai bộ giáp bậc 4 đẹp tuyệt.
+ Tám vũ khí uy tín tha hồ cho bạn lựa .
+ Bốn lõi giáp mới mang lại nhiều yếu tố bất ngờ.
+ Tái cân bằng Lõi Giáp, bản đồ Bảo tàng và nhiều thứ khác.

Bài viết này, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin thú vị và những tính năng mới vô cùng hấp dẫn của game Modern Combat 5: Blackout Apk. Để trở thành những điệp viên tài ba. Bạn hãy nhanh tay tải ứng dụng này về cho smart phone của mình để cùng trải nghiệm với mọi người. Ngoài ra, tựa game này bạn có thể chơi giả lập trên máy tính để có những trải nghiệm tốt hơn. Để mua được những sản phẩm máy tính chất lượng nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với Long Hải qua Website: https://hailongpc.com/ để biết được những sản phẩm của chúng tôi.