Khi sử dụng máy tính PC, nhiều người cảm thấy rất phiền phức khi phải cài driver cho máy tính sau khi cài đặt lại hệ điều hành. Với nguồn thông tin “xô bồ” trên internet hiện nay, việc tìm driver cho máy của mình tốn rất nhiều thời gian. Nếu bạn không rành về máy tính thì những lúc như thế này bạn cần dùng đến Drivereasy PC - một phần mềm tự động dò driver cho máy tính của bạn.

Driver máy tính là gì? 

Driver máy tính là một phần mềm hỗ trợ hệ điều hành có thể điểu khiển và sử dụng được các phần cứng của máy tính.
 

Do đó, khi dùng máy tính, khi ta đã cài đặt xong hệ điều hành thì vấn đề cần làm tiếp theo là cài đặt driver cho máy để máy có thể hoạt động được. Mỗi dòng máy tính khác nhau sẽ có driver phù hợp dành cho dòng máy tính đó.

Tìm hiểu về Drivereasy PC có gì đặc biệt.

Do tầm quan trọng của driver đối với máy tính, hiện nay có rất nhiều phần mềm, công cụ hỗ trợ việc cài đặt driver tự động cho máy. Mỗi phần mềm, công cụ sử dụng sẽ có những ưu điểm và hạn chế khác nhau.
Một số phần mềm tích hợp sẵn bộ driver trong đó với số lượng driver nhất định, tuy nhiên không phải lúc nào cũng là driver bạn đang cần nhất là các driver mới. 
Do vậy, một phần mềm tự động dò tìm driver trên nguồn internet thật sự rất cần thiết và là giải pháp ưu việt và không phần mềm nào khác hơn là Drivereasy PC. 
 

Drivereasy PC giúp bạn kiểm tra và liệt kê ra những driver còn thiếu trên máy tính mà bạn đang sử dụng.
Và tất nhiên bạn có thể tải các driver này về bằng Drivereasy PC. Để sử dụng Drivereasy PC, điều kiện tiên quyết là PC của bạn phải được kết nối internet để hỗ trợ trong quá trình tìm. Tải và cài đặt driver phù hợp với máy tính của mình. 
Trên thị trường hiện nay, giá phần mềm này khoảng $59.95 và có bản khuyến mãi dùng chung cho cả 3 máy tính với giá khoảng $29.95. Bên cạnh đó, cũng có phiên bản miễn phí (sẽ có một số tính năng bị giới hạn hơn là bản thương mại).

Đặc điểm cơ bản của Drivereasy PC.

Tìm hiểu về đặc điểm cơ bản của phần mềm Drivereasy PC là gì? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm và điểm hạn chế ngay nhé.

Ưu điểm nổi bật.

So với một số phần mềm khác cùng chức năng, Drivereasy PC chiếm ưu thế là có dung lượng không quá nặng. (Vì nó sử dụng nguồn driver trên cơ sở dữ liệu internet).
 


Khả năng tự động nhận dạng thiết bị vừa gắn vào máy tính để tìm chính xác driver. Tự động tìm phiên bản driver mới hơn để bạn nâng cấp driver cho các thiết bị, có giao diện khá đơn giản dễ sử dụng. 
Thật là một thiếu sót nếu không kể đến tính năng sao lưu và phục hồi driver trên máy tính, đây được xem là điểm ưu việt nhất của Drivereasy PC.
Tức là sau khi cài đặt xong driver, Drivereasy PC cho phép bạn sao lưu lại tại đường dẫn mà bạn chỉ định và lưu thành file Zip. Lúc cần thiết bạn có thể lấy ra xài mà không cần dò tìm lại. 

Đặc điểm hạn chế.

Sử dụng Drivereasy PC phụ thuộc vào điều kiện kết nối mạng internet. Nếu không có kết nối mạng, xem như bạn chẳng thể làm gì với phần mềm này. Hơn nữa, khả năng tương thích với hệ điều hành không đa dạng, Drivereasy PC chỉ tương thích với hệ điều hành dòng Windows như Windows XP, Windows Vista, Windows 7…

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Drivereasy PC. 

Việc cài đặt Drivereasy PC cũng khá đơn giản, sau khi double click vào file cài đặt phần mềm, bạn cứ nhấn Next rồi Finish là xong. Khi giao diện chính của phần mềm hiện lên, để tìm kiếm driver bạn chỉ việc nhấn vào nhấn vào chữ Scan Now.
 


Quá trình tìm kiếm diễn ra khá nhanh, đến khi hoàn tất, Drivereasy PC sẽ liệt kê một danh sách những thiết bị có driver đã cũ (Out of date drivers).
Hoặc chưa được cài đặt driver (Device with no driver), kèm theo dấu x màu đỏ ở bên trái. Bây giờ,  bạn chỉ cần nhấn vào Download để tải từng driver về máy hoặc nhấn vào Download All để tải toàn bộ.
Địa chỉ bán máy tính cũ uy tín ở hà nội ở đâu bạn đã biết chưa? Hiện nay việc sử dụng máy tính cũ đã quá đỗi quen thuộc với hầu hết mỗi khách hàng. Vừa giúp tiết kiệm chi phí mà chất lượng máy tính không hề thua kém dàn máy tính mới là bao. Tham khảo thêm: Địa chỉ bán máy tính cũ uy tín ở hà nội ở đâu?


Đơn vị bán máy tín cũ uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất Hà Nội.

Nếu bạn đang có dự định mua bộ máy tính cũ làm văn phòng, học tập hay bộ máy tính cũ chơi game, làm đồ họa. Mà chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào cung cấp những bộ máy tính cũ, linh kiện máy tính cũ uy tín, chất lượng. Nếu bạn chưa biết đơn vị nào tốt, hãy đến ngay với Máy tính Hải Long ngay nhé. Đây là địa chỉ cung cấp máy tính và linh kiện máy tính chất lượng, giá rẻ nhất Hà Nội. Bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc gọi điện đến Hotline: 0972 105 943 để được trải nghiệm sản phẩm.
 
Máy Tính Hải Long là đơn vị bán máy tính cũ rẻ nhất thị trường

Có nhiều lựa chọn và được tư vấn chính xác về sản phẩm. Hoặc nếu bạn đang sinh sống tại các tỉnh thành. Hãy truy cập website: https://hailongpc.com/ để được mua sản phẩm chất lượng, giao tận nơi và bảo hành lâu dài.
Dù là mua sản phẩm máy tính hay linh kiện trực tiếp hay online. Hải Long đều cam kết chất lượng đúng chuẩn. Bảo hành lâu dài và hỗ trợ khách hàng khi cần đến.
Thật tiện dụng đúng không nào. Nếu bạn đang loay hoay tìm driver cho máy tính của mình. Thì hãy thử sử dụng phần mềm Drivereasy PC, vừa tiện lợi vừa nhanh chóng.