Như chúng ta đã biết Windows Defender được coi là một phần mềm bảo vệ máy tính, laptop vô cùng hiệu quả nhằm tránh được các mã độc hại xâm nhập và đánh cắp thông tin người dùng. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về phần mềm này, hãy đọc ngay bài viết chia sẻ ngay sau đây.

Windows Defender phần mền Bảo vệ máy tính vô cùng hiệu quả.

Microsoft Windows Defender sẽ giúp cho máy tính của bạn sẽ dò và nhanh chóng phát hiện ra các phần mềm gián điệp. Đặt biệt là các chương trình không mong muốn đang chạy ngầm. Nhằm thay đổi cấu hình internet hoặc ăn cắp các thông tin cá nhân của bạn và làm cho máy tính bạn bị đơ, chậm. Bên cạnh đó, bạn có thể thiết lập phần mềm microsoft Windows Defender. Để ứng dụng tự khởi động nhằm quét định kỳ.
 
Giao diện Windows Defender
 
Windows Defender sẽ giúp các trình web của bạn an toàn hơn, đồng thời nó còn giúp máy tính ngăn chặn xâm nhập bằng các phần mềm gian điệp. Điều đặc biệt, chương trình nay hoạt động tương đối nhẹ nhàng và chiếm ít diện tích lên không ảnh hưởng đến các tiến trình đang chạy trên máy tính của bạn. Bên cạnh đó Windows Defender còn có khả năng tự động cập nhập hàng trăm loại spyware phát sinh nhằm tránh được mối nguy hiểm tiền ẩm mà nhiều không phần mềm khác không thể nhận ra.

Điều cần biết khi sử dụng Windows Defender 

Windows Defender được phát hành vào tháng 10 năm 2006, và cho phép người dùng tải về một cách hoàn toàn miễn phí. Trong quá trình sử dụng để phát huy hiệu quả nhất hãy đọc những điều cần biết khi sử dụng Windows Defender sau đây.
 
Windows Defender bảo vệ nâng cao
 
Microsoft đã cho ra đời Windows Defender Advanced Threat Protection chỉ dành riêng cho các doanh nghiệp. Dịch vụ này cho phép các doanh nghiệp có thể phát hiện và triệt để nguồn gốc gây hại cho hệ thống mạng. 
Windows Defender Advanced Threat Protection được sử dụng với công nghệ Microsoft kết hợp với những dịch vụ khác để bảo vệ cho các doanh nghiệp không bị tấn công bởi những tin tặc. 

Windows Defender mặc định đã được kích hoạt trong Windows Vista.

  • Windows Defender là 1 phần của 1 chiến dịch nhiều lớp bảo mật
  • Defender kích hoạt mặc định trong Windows Vista 
  • Có 3 kiểu quét trong Windows Defender
  • Xác nhận cách thức Windows Defender dò tìm
  • Chức năng bảo vệ thời gian thực
  • Quản trị viên có thể thực hiện Defender trên máy người dùng
  • Xem lại các hoạt động, lịch sử trong History 
  • Windows Defender có 4 cấp độ cảnh báo
Bảo vệ máy tính khi truy cập internet
 
* Low: Chương trình có thể thay đổi thiết lập và chọn lọc thông tin, những phải được cài đặt theo sự đồng ý của người dùng
* Severe: Chương trình này có rất nhiều mã độc hại, có thể mang hại đến cho máy tính của người dùng.
* Midium: Chương trình này có thể lọc ra được rất nhiều thông tin cá nhân nhưng là 1 phần của chương trình đáng tin cậy
* High: Chương trình này có thể lọc ra được nhiều thông tin cá nhân, bạn có thể thay đổi và thiết lập lại nó
  • Bạn hãy nên thường xuyên cập nhật Defender
  • Microsoft phẩn hồi tới người dùng Defender từ cộng đồng SPYNET

Những điều cải tiến mới trong Windows Defender 

+ Windows Defender được cải thiện thêm một vài phương pháp hoạt động với nhiều phần mềm hoạt động trên máy khác.
+ Windows Defender mở nhanh ứng dụng cửa sổ Settings.
+ Windows Defender cho phép bạn giảm số lượng thông báo, bạn có thể tắt Enhanced notifications.
+ Windows Defender còn cho phép bạn scan mà không bắt buộc phải truy cập vào internet để tiêu diệt virus nguy hiểm. 

Mua máy tính cũ ở đâu tốt nhất Thủ đô.

Nếu bạn đang có một số tiền nhất định và muốn sở hữu những cấu hình máy tính tốt thì những bộ case máy tính đồng bộ cũ sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Tuy nhiên, vì là máy tính đã qua sử dụng nên bạn phải lựa chọn cẩn thận để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Nếu là một người có it kinh nghiệm, thì tốt nhất nên mua ở những địa chỉ uy tín, đã có danh tiếng trên thị trường. Để đảm bảo mua được những chiếc máy tính cũ chất lượng nhất.
 
Hải Long là đơn vị cung cấp máy tính cũ chất lượng giá rẻ nhất thị trường

Bạn đang đắn đo chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào tốt. Hãy đến ngay địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại: 0972.105.943. Máy tính Hải Long rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng.

Là một trong những địa chỉ có độ uy tín cao trong việc cung cấp máy tính cũ chất lượng cao. Cùng với đó là linh kiện máy tính cũ đảm bảo chất lượng. Khi đến với Hải Long khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm trước. Sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ.
Hy vọng với những thông tin chia sẻ về cách bảo vệ máy tính của bạn Windows Defender, sẽ phần nào giúp ích được cho các bạn.