Ngày nay, khi máy tính đã trở nên cực kỳ phổ biến và quan trọng trong nhịp sống hiện đại của con người. Thì thị trường máy tính cũ chính là mảnh đất màu mỡ với ngành kinh doanh phát triển. Nếu bạn địa chỉ cung cấp linh kiện máy tính cũ giá rẻ, uy tín tại Hà Nội. Nhưng vẫn đang đắn đo chưa biết nên chọn nơi nào tốt. Hãy tham khảo bài viết sau, máy tính Hải Long se giới thiệu đến bạn địa chỉ ứng ý nhất.

Tản mạn về việc thành lập một cửa hàng bán linh kiện máy tính cũ tại Hà Nội có khó không?

Thủ đô Hà Nội, với mật độ dân số thuộc top đông nhất trên thế giới, là một khu đô thị kinh tế phát triển bậc nhất nước ta. Nơi có nhiều loại hình kinh doanh đa dạng và là môi trường thuận lợi để buôn bán. Vậy chúng ta cần làm gì để khởi nghiệp kinh doanh?
 

- Trước hết khi bạn muốn kinh doanh, bạn phải chọn cho mình mặt hàng gì để buôn bán. Cụ thể ở đây là bạn muốn kinh doanh linh kiện máy tính cũ tại Hà Nội. Vậy bạn phải trang bị cho mình những kiến thức về máy tính. Cũng như các kiến thức về linh phụ kiện như: CPU, RAM, MAIN, VGA, ổ cứng… Và làm sao cho có thể kiểm tra những lô hàng chất lượng?
- Tiếp đến là vấn đề mặt bằng, hãy tìm một nơi càng đông dân cư qua lại, địa chỉ dễ tìm càng tốt. Tuy nhiên, điều đó cũng tuỳ khả năng tài chính của bạn nữa. Cũng như thời gian đầu có thể làm nhỏ, sau buôn bán một thời gian có lượng khách quen, có thể chuyển địa điểm tốt hơn.
 

- Bước tiếp theo là điều quan trọng nhất đó là tìm nguồn hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Nhập nguồn hàng linh kiện máy tính cũ ở đâu? Hay nhập cả nguồn hàng phụ kiện đi kèm ở đâu tốt? Làm sao nhập linh phụ kiện với giá rẻ mà chất lượng vẫn được đảm bảo”. Tất cả phụ thuộc vào kỹ năng tìm kiếm và đàm phán của bạn.

Nhà cung cấp linh kiện máy tính cũ giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đi mua linh kiện máy tính mới thì đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần ra cửa hàng, cho món linh kiện mà mình yêu thích thôi. Còn đối với linh kiện máy tính cũ giá rẻ, thì bạn phải có một chút kiến thức về máy tính, để đảm bảo mua được những thiết bị chất lượng.
 

Để tìm được đơn vị linh kiện máy tính cũ giá rẻ, cũng không phải là điều dễ dàng. Với một thị trường rộng lớn, với 20% là hàng giả hàng nhái như hiện nay. Nhiều người do không có kinh nghiệm nên tin vào những lời quảng cáo trên mạng để mua hàng, tuy giá cả có thể giả hơn. Nhưng nguồn hàng có thể không đảm bảo, khó khăn trong việc đổi trả, nếu có lỗi phát sinh.

 

Nếu các bạn vẫn còn đang khó khăn trong việc linh kiện máy tính cũ giá rẻ ở Hà Nội. Hãy đến ngay với Máy tính Hải Long, chúng tôi tự tin với nguồn hàng linh kiện máy tính cũ, nguồn gốc rõ ràng của mình. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ có một mức giá cạnh tranh nhất và rất nhiều chương trình ưu đãi khác. Đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline: 0972.105.943 để được tư vấn tận tình nhất.

* Dưới đây là một số ưu điểm khi bạn chọn Hải Long.

 
- Chúng tôi cam kết mua lại thiết bị của bạn với giá cao nhất.
- Mua bán nhanh chóng, không kì kèo, không ép giá khách hàng.
- Dịch vụ 24/7 nên bạn có thể liên hệ bất kể thời gian nào trong ngày.
- Kiểm tra và test máy nhanh chóng (trong vòng 5 phút).
- Thanh toán tiền mặt trực tiếp hoặc chuyển khoản ngay.
- Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn về cách sử dụng máy tính, Laptop để chúng không chỉ chạy nhanh mà còn bền hơn nữa.
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.
Với những chia sẻ trong bài viết, mong rằng đã giúp bạn biết được địa chỉ bán linh kiện máy tính cũ giá rẻ tại Hà Nội. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hay cần tư vấn thêm về máy tính. Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới, để được giải đáp chi tiết.

Máy tính Hải Long – Chuyên Bán Máy tính cũ giá rẻ tại Hà Nội
Địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69A Hoàng Văn Thái, Thanh  Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0972 105 943. (Zalo)

Chat Facebook https://www.facebook.com/CaseMayTinhCuGiaRe/
Zalo: 0972 105 943