Bạn đang sinh sống hay làm việc ở quận Hoàng Mai – Hà Nội và có nhu cầu mua máy tính cũ. Nhưng chưa tìm được địa chỉ bán uy tín chất lượng. Khi đi mua những thiết bị cũ bạn cần những hiểu biết nhất định về máy tính máy tính đã qua sử dụng. Hoặc bạn phải tìm được một địa chỉ uy tín, bởi ở đây thường sẽ cung cấp nguồn hãng có xuất xứ rõ hãng. Thêm vào đó, họ còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, sẽ tư vấn, hỗ trợ cho bạn tìm ra thiết bị với nhu cầu của bản thân.

Vậy địa chỉ bán máy tính cũ giá rẻ tại quận Hoàng Mai – Hà Nội ở đâu, tất cả sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây.
 

Hai mặt lợi và hại khi chọn mua máy tính cũ

Nếu như việc mua máy tính mới thì bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy ý, mà không phải lo lắng về mặt chất lượng. Nhưng khi chuyển hướng sang mua máy tính cũ thì bắt buộc người mua phải xét trên rất nhiều yếu tố khác nhau.

Bên cạnh đó, có rất nhiều người vẫn có lo ngại rằng “Có nên mua máy tính cũ hay không”. Vậy trước khi tìm địa chỉ bán máy tính cũ giá rẻ tại quận Hoàng Mai. Hãy cùng điểm qua 1 số mặt lợi và hại khi chọn máy tính đã qua sử dụng nhé.
 

 Mặt ích lợi khi mua máy tính cũ

 
Mua máy tính cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản đầu tư lớn
 
* Lợi ích về giá thành: Tất nhiên, một chiếc máy tính cũ sẽ rẻ hơn rất nhiều so với máy tính mới. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản đầu tư vốn đáng kể. Thay vì bỏ ra hàng chục triệu đồng cho một chiếc máy tính để bàn đời mới cao cấp chỉ có giá 2-4 triệu là bạn đã có ngay một chiếc máy tính cũ đáp ứng được nhu cầu của mình. 

* Lợi ích sự đa dạng về thiết kế lẫn cấu hình: Trên thị trường, mẫu mã, cấu hình của máy tính đã qua sử dụng rất đa dạng. Vì vậy, bạn có rất nhiều lựa chọn khi mua một máy tính cũ như vậy. Nên tùy vào mục đích, khả năng tài chính mà lựa chọn những thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

 * Lợi ích về mặt chất lượng vẫn luôn được đảm bảo: Không phải thiết bị máy tĩnh cũ giá rẻ nào cũng kém chất lượng. Ví dụ: Một số máy tính văn phòng cũ có chất lượng tốt hơn và phù hợp với dân văn phòng. Tất nhiên, đây không phải là một chiếc máy có cấu hình kém, thiết kế ấn tượng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu người dùng, ít hỏng hóc, ít lỗi…

Tuy nhiên, máy tính cũ tốt không có nhiều và vẫn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro khi sử dụng máy tính cũ giá rẻ. Nên yêu cầu bạn phải suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng, bạn vẫn có thể lựa chọn sử dụng nếu thấy phù hợp. Nếu quyết định mua máy tính giá rẻ, bạn nên mua ở cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng hơn.
 

 Những rủi ro có thể gặp phải khi chọn mua máy tính cũ

 
Mua máy tính cũ nếu không cẩn thận sẽ mua phải hàng kém chất lượng
 
- Khi quyết định mua một chiếc máy tính đã qua sử dụng, rất có thể bạn sẽ bắt gặp những mặt hàng nhái, tân trang, sửa chữa từ các cửa hàng hoặc địa chỉ uy tín. Để làm được điều này, bạn cần phải là người có nhiều kinh nghiệm trong việc kiểm tra và lựa chọn.

- Nếu bạn chọn mua một chiếc máy tính đã qua sử dụng giá rẻ, bạn sẽ có nguy cơ mắc phải các loại lỗi khi sử dụng do chưa kiểm tra kỹ phần cứng bên trong. Vì vậy, nó vẫn đòi hỏi bạn phải biết nhiều về các thành phần phần cứng của máy tính của bạn.

- Hầu hết các máy tính đã qua sử dụng tại cửa hàng đều đã quá thời hạn bảo hành của nhà sản xuất, hoặc máy tính đã quá cũ. Nếu bạn mua từ một cửa hàng không uy tín và không có chế độ bảo hành tốt, bạn sẽ phải sửa chữa và thay thế các lỗi trong quá trình sử dụng bằng chi phí của mình. Vì vậy, việc lựa chọn một cửa hàng uy tín và các dịch vụ của nó là vô cùng quan trọng.
 

Giới thiệu địa chỉ bán máy tính cũ giá rẻ tại quận Hoàng Mai

 
Quay lại với câu hỏi phần đầu bài “Địa chỉ bán máy tính cũ giá rẻ tại quận Hoàng Mai”. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ ưng ý, hay ghé qua Máy tính Hải Long ngay nhé.
 

 
Máy tính Hải Long - Địa chỉ bán máy tính cũ giá rẻ tại quận Hoàng Mai

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mua bán máy tính cũ, nên mọi thiết bị bán ra thị trường đều được test kỹ lưỡng. Nhằm đảm bảo mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá phù hợp nhất.

Tại sao nên chọn máy tính Hải Long để mua máy tính cũ ở Hoàng Mai

 
- Miễn phí tư vấn xây dựng cấu hình PC chơi game, PC văn phòng, PC làm đồ họa cho mọi khách hàng.
- Nguồn cung cấp lớn linh kiện máy tính nguyên bản của Intel, Asus, Giga, HP, Dell…
- Miễn phí cài đặt tại cửa hàng và vệ sinh máy tính cho mọi khách hàng trong thời gian bảo hành.
- Miễn phí vận chuyển cho khách hàng trên địa bàn TP.Hà Nội, bảo hành tận nhà của bạn.
- Đầy đủ chế độ bảo hành, đổi hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành máy.

Đến với Hải Long để mua máy tính cũ giá rẻ tại quận Hoàng Mai, chính là giải pháp tốt nhất để có những thiết bị có chất lượng cao “vượt mong đợi”. Nếu muốn trải nghiệm hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ bán máy tính cũ giá rẻ chất lượng cao tại Thanh xuân hãy truy cập ngay https://hailongpc.com/ để tìm hiểu nhiều hơn thông tin về những sản phẩm máy tính cũ Hải Long đang cung cấp nhé.

Trung tâm tin học - Máy tính Hải Long
Địa chỉ: Số 9 ngách 109, ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0972 105 943
Website: hailongpc.com
Mail: muamaytinhcu.hn@gmail.com
FB: https://www.facebook.com/CaseMayTinhCuGiaRe/