Tại huyện Gia Lâm nói riêng và trên toàn thành phố Hà Nội nói chung. Có rất nhiều cửa hàng cung cấp dịch vụ bán máy tính cũ. Trong số đó, không ít nơi vì “hám lợi nhuận” mà bán hàng nhái, kém chất lượng cho người tiêu dùng. Để có thêm kinh nghiệm tìm địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Gia Lâm, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
 

Khái quát về Huyện Gia Lâm


Gia Lâm được coi là vùng đất địa linh nhân kiệt và là một huyện lị của Thủ đô Hà Nội. Với lịch sử ngàn năm văn hiến và là nơi giao thoa của văn hóa Thăng Long và Kin Bắc xưa. Nhờ có sự lãnh đạo Đảng, đặc biệt là sau cách mạng T8/1945 chính quyền dân chủ Gia Lâm được thành lập. Nhân dân Gia Lâm đã cũng Thủ đô và nhân dân cả nước đã lập lên hàng ngàn kỳ tích để bảo vệ quê hương. Góp phần làm rạng rỡ truyền thống anh hùng bất khuất của Việt Nam.
 

Vị trí địa lý

Huyện Gia Lâm nằm ở phía Đông và cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 12km với vị trí địa lý như sau:
 
  • Phía Đông tiếp giáp với thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh và huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.
  • Phía Tây tiếp giáp với quận Long Biên, quận Hoàng Mai và huyện Đông Anh.
  • Phía Nam tiếp giáp với huyện Thanh Trì và huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
  • Phía Bắc tiếp giáp với thành phố Từ Sơn và huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Huyện có tổng diện tích tự nhiên tự nhiên 108,44km2, với dân số vào khoảng 277.600 người (theo số liệu được thống kê vào năm 2018).

 

Các đơn vị hành chính


Huyện Gia Lâm hiện có tổng 22 đơn vị hành chính trực thuộc, gồm 2 thị trấn Trâu Quỳ (huyện lỵ), Yên Viên và 20 xã: Trung Mầu, Phù Đổng, Đình Xuyên, Ninh Hiệp, Dương Hà, Yên Thường, Yên Viên, Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Văn Đức, Kim Lan, Bát Tràng, Đông Dư, Lệ Chi, Kim Sơn, Dương Quang, Phú Thị, Dương Xá, Đặng Xá, Cổ Bi.
 

Kinh nghiệm vàng giúp chọn mua máy tính cũ chất lượng tránh rủi ro


Để đảm bảo chọn được một thiết bị máy tính cũ chất lượng, hãy ghi nhớ 1 số kinh nghiệm vàng dưới đây.
 
 
Kinh nghiệm giúp chọn mua được các sản phẩm thiết bị máy tính cũ chất lượng cao
 

Chọn địa chỉ bán uy tín, có danh tiếng


Người mua có thể mua máy tính cũ theo theo hai cách chính: Mua trực tiếp từ người dùng hoặc tại cửa hàng bán máy tính cũ. Tuy nhiên, cả hai cách tiếp cận đều có những hạn chế và ưu điểm riêng để người mua cân nhắc.

Sẽ rẻ hơn khi mua máy tính để bàn cũ hoặc laptop cũ từ người dùng. Tuy nhiên, hình thức mua bán này khó đảm bảo, người mua chỉ được dùng thử hàng trước khi quyết định mua bán máy tính cũ. Nếu bạn mua máy tính cũ ở cửa hàng thì giá sẽ cao hơn. Tuy nhiên bù lại người mua máy tính cũ tại Gia Lâm sẽ được bảo hành và thay thế linh kiện.

Vì vậy, khi tìm mua máy tính cũ thanh lý, bạn cần suy nghĩ và lựa chọn sao cho phù hợp. Vì máy tính đã qua sử dụng nên trong quá trình sử dụng lâu ngày, ít nhiều cũng sẽ phát sinh nhiều lỗi kỹ thuật. Do đó, bạn nên mua hàng từ những nơi uy tín, để có bảo hành, thông tin sản phẩm rõ ràng. Tránh nhầm lẫn và giá cao của sản phẩm kém chất
lượng.

 

Mua máy tính cũ phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng


Nếu mục đích sử dụng máy tính của bạn, chỉ để làm một số công việc văn phòng hay xem phim nghe nhạc. Thì một chiếc máy tính cũ cấu hình vừa phải là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Còn đối với nhu cầu sử dụng để làm thiết kế phần mềm, đồ họa hay chơi game thì bạn cần một chiếc máy tính có cấu hình cao, khả năng xử lý mạnh, độ phân giải tốt.
 

Kiểm tra kỹ tổng thể máy tính định mua


Người mua máy tính cũ hay các linh kiện máy tính cũ như bàn phím, chuột, ram, card đồ họa, kết nối wifi, bluetooth... Cần kiểm tra tổng thể máy tính cũ từ màn hình đến case, trước khi mua bán máy tính cũ tại Gia Lâm Hà Nội. Ngoài ra, nếu bạn đang mua một chiếc máy tính xách tay đã qua sử dụng, bạn cũng nên kiểm tra loa và webcam nữa nhé.
 

Tham khảo kỹ về thông tin bảo hành sau mua


Sau khi đã trả qua nhưng ý trên, bạn nên kiểm tra chính sách bảo hành và đổi trả sau khi kiểm tra tình trạng chung của máy tính. Nhớ ghi đầy đủ giấy tờ, phiếu thu, hóa đơn... để tránh tình trạng máy cũ bán ra không bảo hành, thay thế theo thỏa thuận ban đầu nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bộ pc cũ chơi game - Làm đồ họa

Máy tính Hải Long – Địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Gia Lâm


Chúng tôi hân hạnh nhận được rất nhiều khách hàng gần xa bình chọn là địa chỉ số một chuyên mua bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Gia Lâm. Máy tính Hải Long luôn mang đến cho bạn những dịch vụ tuyệt vời nhất. Hải Long có đầy đủ các sản phẩm từ cao đến thấp, từ mới đến cũ cho bạn thoải mái lựa chọn.
 
 
Máy tính Hải Long là địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Gia Lâm

+ Tất cả các máy tính đã qua sử dụng tại cửa hàng đều được bảo hành trọn đời.
+ Khá rẻ cho một máy tính cũ.
+ Chất lượng ổn định và bền.
+ Không sử dụng các thành phần giả mạo hoặc kém chất lượng.
+ Phần mềm luôn được miễn phí khi mua máy tại Hải Long.

Với những chia sẻ trong bài viết, hy vọng đã giúp bạn tìm được câu trả lời “Địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Gia Lâm” rồi chứ. Nếu có nhu cầu mua hay tư vấn mua máy tính cũ, hãy nhấc máy lên và gọi ngay về hotline: 0972.105.943 của máy tính Hải Long để được hỗ trợ tốt nhất.