Chọn mua máy tính cũ đã khó thì việc tìm địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Quốc Oai lại càng khó hơn. Bởi nhu cầu mua máy tính cũ là rất rất lớn, nên việc mua thiết bị tại những đơn vị uy tín. Sẽ đảm bảo cho việc mua được những sản phẩm chất lượng cao, với mức giá tốt.

Vậy hãy tham khảo ngay qua nội dung bài viết dưới đây, để tìm được địa chỉ uy tín nhất nhé.
 

Tổng quan về Huyện Quốc Oai

Quốc Oai là một huyện thành nằm ở phía Tây của TP Hà Nội, huyện có hệ thống giao thông khá thuận lợi gồm: Đường cao tốc Láng - Hòa Lạc, quốc lộ 21A chạy qua cùng tỉnh lộ 80, 81. Từ đó, giúp tạo điều kiện phát triển kinh tế địa phương theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa và lĩnh vực Dịch vụ & Du lịch.
 

Vị trí địa lý

 
Huyện Quốc Oai nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 20km, có vị trí địa lý bao gồm:
 

- Phía Đông được tiếp giáp với huyện Đan Phượng, huyện Hoài Đức.
- Phía Tây được tiếp giáp với tỉnh Hòa Bình.
- Phía Nam được tiếp giáp với huyện Chương Mỹ.
- Phía Bắc được tiếp giáp với huyện Thạch Thất và huyện Phúc Thọ.

Huyện Quốc Oai có diện tích tự nhiên 147,01km2 quy mô dân số theo số liệu thống kê năm 2015 là hơn 180.000 người. Trong đó, có khoảng 2,8% dân số huyện theo đạo Thiên Chúa.
 

Các đơn vị hành chính

Hiện tại, huyện Quốc Oai đang có 21 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc. Gồm thị trấn Quốc Oai (huyện lỵ) cùng 20 xã: Đông Xuân, Yên Sơn, Tuyết Nghĩa, Thạch Thán, Tân Phú, Tân Hòa, Sài Sơn, Phượng Cách, Phú Mãn, Phú Cát, Ngọc Mỹ, Ngọc Liệp, Nghĩa Hương, Liệp Tuyết, Hòa Thạch, Đông Yên, Đồng Quang, Đại Thành, Cộng Hòa, Cấn Hữu.
 

Lý do nên mua máy tính cũ để chơi game, làm việc

 
Nếu bạn đang muốn mua máy tính để giải trí, chơi game hay làm việc, những lại không có quá nhiều tiền để mua máy tính đời mới. Máy tính bàn cũ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Dưới đây, là 4 lý do nên mua máy tính cũ.
 
Mua máy tính cũ để chơi game,làm việc mang lại rất nhiều lợi ích to lớn

Thứ nhất: Máy tính cũ những chất lượng không hề cũ

 
Thị trường máy tính cũ vẫn đang nóng, những năm gần đây người tiêu dùng mua máy tính cũ ngày càng nhiều. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng… Có rất nhiều cửa hàng máy tính cũ quy mô vừa và nhỏ. Không chỉ vậy, ngay cả thị trường rao vặt hay đồ cũ online cũng rất sôi động trên thị trường này.

Các sản phẩm máy tính đã qua sử dụng hoặc các bộ phận máy tính đã qua sử dụng nhập khẩu từ nước ngoài, hoặc mua từ người dùng Việt Nam. Máy tính mới nguyên bản 99%. Hầu hết các sản phẩm máy tính đã qua sử dụng đều là hàng chính hãng. Được phân phối và bày bán tại các siêu thị hoặc địa điểm bán máy tính uy tín. Đã được kiểm tra, test chất lượng sản phẩm trước khi xuất bán.

Nhiều khách hàng, công ty, cửa hàng kinh doanh game online muốn nâng cấp cấu hình máy tính hoặc mua về để chuyển mục đích sử dụng, có thể bán lại sau 1-2 tháng sử dụng. Do đó, dù còn thời hạn bảo hành nhưng máy tính cũ vẫn là sản phẩm giống như máy tính mới. Không chỉ vậy, nhiều cửa hàng máy tính đã qua sử dụng còn đưa ra chế độ bảo hành riêng cho từng sản phẩm của họ.
 

Thứ hai: Chọn máy tính để bàn cũ cho giá thành rẻ hơn máy tính mới nhiều

 
Đối với những chiếc PC cũ, linh kiện cũ thường rẻ hơn linh kiện mới từ 10% đến 70%.

+ Giá CPU nhìn chung là khá tốt, thường thì một chiếc CPU cũ chỉ rẻ hơn mua mới khoảng 10 - 20%.
+ Card đồ họa-VGA đã qua sử dụng có thể nhanh chóng mất giá và có thể chỉ bằng một nửa giá của card đồ họa mới. 

Vì vậy, khi bạn chọn mua một chiếc máy tính cũ có cùng thông số với máy tính mới, bạn có thể tiết kiệm được 50% nếu máy tính cũ còn bảo hành. Hoặc, nếu bạn trả tiền cho một máy tính mới, bạn có thể mua một máy tính cũ với cấu hình mạnh hơn. Ngoài ra, một trong những ưu điểm của máy tính cũ là máy tính có thể dễ dàng nâng cấp và cải tiến.

Thường có sự chênh lệch giá giữa máy tính xách tay và máy tính xách tay đã qua sử dụng từ 10-30% đến 99% so với máy mới. Máy tính xách tay đã qua sử dụng rẻ hơn máy tính xách tay mới từ 30% -50%.
 

Thứ ba: Đa dạng trong sự lựa chọn cả về cấu hình, kiểu dáng

 
Để so sánh việc mua máy tính đã qua sử dụng hay máy tính mới về cấu hình và thiết kế, hãy chọn máy tính đã qua sử dụng. Đối với máy tính mới, chỉ có thể chọn các kiểu máy mới từ các nhà sản xuất mới.

Nhiều máy tính cũ đã ngừng sản xuất và bạn có thể chọn mua một máy tính được lắp ráp sẵn tùy theo nhu cầu và sở thích của mình.
 

Thứ tư: Máy tính cũ thỏa mãn niềm đam mê siêu tầm đồ cũ

Ngày nay, có rất nhiều trang rao vặt, hội nhóm mua bán máy tính cũ, nơi bạn có thể mua và trao đổi nhiều kinh nghiệm sử dụng máy tính. Nó giống như nhặt một màn hình máy tính cũ hoặc tìm một cái mới giá rẻ.

Chính những điều này đã hình thành nên thói quen của người tiêu dùng. Họ có thể mua hoặc bán các thành phần mà họ mua và sử dụng, bán khi chúng không còn phù hợp, và mua các thành phần mới để nâng cấp.
 

Địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Quốc Oai

 
Máy tính Hải Longđịa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Quốc Oai. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm máy tính cũ lâu năm có tiếng trên thị trường Hà Nội. Với lợi thế và kinh nghiệm lâu năm của mình, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm mới và cũ luôn mang đến sự tin tưởng. Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo đáp ứng được nhu cầu về cả giá cả và chất lượng.
 
Máy tính Hải Long là địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Quốc Oai

 

Tại sao bạn nên lựa chọn máy tính Hải Long?

 
- Chúng tôi cam kết mua lại thiết bị của bạn với giá cao nhất
- Mua bán nhanh chóng, không kì kèo, không ép giá khách hàng
- Dịch vụ 24/7 nên bạn có thể liên hệ bất kể thời gian nào trong ngày
- Kiểm tra và test máy nhanh chóng ( trong vòng 5 phút)
- Thanh toán tiền mặt trực tiếp hoặc chuyển khoản ngay
- Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn về cách sử dụng máy tính, Laptop để chúng không chỉ chạy nhanh mà còn bền hơn nữa.
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.

Trên đây, là toàn bộ chia sẻ về chủ đề “Địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Quốc Oai”. Cũng như lý do nên lựa chọn máy tính cũ để chơi game, làm việc. Mọi thông tin cần tư vấn bạn có thể tham khảo thêm tại
 
Máy tính Hải Long – Chuyên Bán Máy tính cũ giá rẻ tại Hà Nội
Điện thoại: 0972 105 943 

Chat Facebook:  https://www.facebook.com/CaseMayTinhCuGiaRe/
Zalo 0972 105 943
Địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh  Xuân, Hà Nội