Bạn đang muốn tìm địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại quận Hà Đông, nhưng do trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bán máy tính cũ. Nên để tìm ra đơn vị uy tín thì không phải là chuyện đơn giản. Vậy hãy tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây, để tìm ra đơn vị chất lượng nhất nhé.
 

Đôi nét về quận Hà Đông

 
Quận Hà Đông là một quận thuộc thủ đô Hà Nội, được thành lập ngày 08 tháng 05 năm 2009. Huyện nằm giữa sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm Hà Nội 10 km về phía Tây Nam. Hiện nay, quận là trụ sở chính quyền của một số thành phố ở thủ đô Hà Nội. Đây là vùng đất giàu truyền thống văn hóa và hiện đang có một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất TP. Vị trí địa lý Quận Hà Đông nằm ở trung tâm hình học của Hà Nội, cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô. Nơi giao cắt giữa Quốc lộ 6 Hà Nội và Hợp, Sơn La, Điện Biên và các tỉnh Quốc lộ 70A.
 
Bản đồ địa phận quận Hà Đông

Vị trí địa lý

 
Về vị trí địa lý của quận Hà Đông là:

- Phía Bắc quận Hà Đông được tiếp giáp với huyện Hoài Đức và huyện Từ Liêm.
- Phía Nam Quận Hà Đông được tiếp giáp với huyện Thanh Oai và huyện Chương Mỹ.
- Phía Đông quận Hà Đông được tiếp giáp với quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì.
- Phía Tây được tiếp giáp với huyện Hoài Đức và huyện Quốc Oai.

Hà Đông nằm ở ngã tư Quốc lộ 6 và Quốc lộ 70A từ Hà Nội đi Hòa Bình. Hà Đông cũng là điểm đầu của Quốc lộ 21B nối trung tâm Hà Nội với khu vực phía Nam thủ đô và hai tỉnh Hà Nội, Ninh Bình. Có sông Đáy, sông Nhuệ, kênh La Khê chảy qua.
 

Các đơn vị hành chính

 
Hiện nay, gồm có 17 phường là: Biên Giang, Đồng Mai, Dương Nội, Hà Cầu, Kiến Hưng, La Khê, Mộ Lao, Nguyễn Trãi, Phú La, Phú Lãm, Phú Lương, Phúc La, Quang Trung, Vạn Phúc, Văn Quán, Yên Nghĩa, Yết Kiêu.
 

Những ai nên chọn mua máy tính cũ

 
Chúng ta biết rằng, muốn mua máy tính mới không hề khó nếu đủ tiền chi trả. Còn nếu kinh tế hạn chế thì giải pháp tối ưu nhất là chọn mua máy tính cũ ở những địa chỉ uy tín. Nó đem lại những lợi ích nhất định cho người tiêu dùng. Bạn hoàn toàn chọn mua máy tính cũ nếu đang ở trong các trường hợp sau:
 
Những người có nguồn kinh phí eo hẹp thường chọn máy tính cũ 

Nhân viên văn phòng, người mới đi làm

 
Là nhân viên văn phòng làm kế toán hay nhân viên kinh doanh. Công việc của chủ yếu là tìm kiếm thông tin, sử dụng một số phần mềm của Microsoft như word, Excel…

Với đặc thù công việc như vậy bạn chỉ cần một chiếc máy tính khỏe, có cấu hình cao, có độ phân giải tốt. Không nhất thiết phải là dùng đến một chiếc máy tính mới bởi nó thật sự lãng phí trong trường hợp của bạn.
 

Bạn lắp đặt máy tính cho công ty

 
Nhiều công ty tư nhân mới mở cần sử dụng nhiều máy tính bàn nhằm duy trì hoạt động. Hoàn toàn có thể lựa chọn mua máy tính cũ phục vụ cho công việc. Bởi vì, tại các địa chỉ bán máy tính cũ uy tín giá rẻ, cấu hình cao vẫn có thể sở hữu những sản phẩm máy tính cũ còn mới tới 80 - 90%. Giúp bạn tiết kiệm chi phí cho công ty mà bạn đang làm việc.
 

Lựa chọn đơn vị mua bán máy tính cũ giá tốt phục vụ cho việc học tập

 
Bạn có con trong độ tuổi đi học và muốn đầu tư cho con một máy tính phục vụ cho quá trình học tập. Bên lựa chọn một máy tính cũ với cấu hình tầm trung để tiết kiệm chi phí. Mặt khác, vẫn đáp ứng nhu cầu về học tập của con bạn.
 

Sinh viên mới nhập học

 
Người ta thường nói “đời sinh viên”. Đa số sinh viên đều có nguồn kinh tế hạn hẹp nên chọn mua máy tính cũ là một gợi ý tuyệt vời. Vừa tiết kiệm được khá nhiều chi phí mà vẫn phục vụ tốt cho việc học.
 

Máy tính Hải Long - Địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại quận Hà Đông

 
Tâm lý của người tiêu dùng luôn lo sợ rằng mình mua phải một chiếc máy tính kém chất lượng. Bởi bạn chưa tìm hiểu sâu về máy tính, trong những năm gần đây máy tính cũ có một bước tiến vượt bậc.  Nhiều người biết đến và đã lựa chọn máy tính cũ để sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay máy tính cũ những chất lượng vẫn rất tốt nếu bạn chọn mua ở những địa chỉ uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị bán máy tính cũ uy tín tại quận Hà Đông, hãy đến ngay với Máy tính Hải Long ngay nhé.
 
Địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại quận Hà Đông

Vì sao nên chọn Hải Long khi chọn mua máy tính cũ

 
Vì những lý do sau đây nên các bạn hãy yên tâm mua và sử dụng máy tính cũ giá rẻ chất lượng ở máy tính Hải Long.

- Vượt bậc về số lượng và chất lượng với đa dạng dòng máy, đời máy cho tới hãng sản xuất đáp ứng mọi nhu cầu người tiêu dùng.
- Kỹ thuật viên công ty máy tính hội tụ đủ kiến thức và am hiểu về máy tính nhằm tung ra thị trường những sản phẩm máy tính cũ chất lượng. Chúng tôi kiểm tra linh kiện máy tính cũ giá rẻ, thay thế những linh kiện đã kém. Sau đó kiểm tra tính tương thích các linh kiện với nhau đảm bảo hiệu suất cao nhất.
- Với chế độ bảo hành 6 -12 tháng, 1 đổi 1 nếu phát hiện ra lỗi. Hết thời gian bảo hành có gặp trục trặc vẫn được ưu đãi thay linh kiện. Được test trước khi mua thoải mái, miễn phí lắp đặt trong nội thành Hà Nội.

Qua những chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn biết được địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại quận Hà Đông. Hy vọng những thông trên có thể giúp bạn hiểu biết và chọn được địa chỉ uy tín cũng như một bộ máy tính cũ chất lượng. Còn điều gì thắc mắc hoặc muốn tiếp tục tham khảo hãy đến với máy tính Hải Long để được trải nghiệm nhiều dòng máy tính, đa dạng về mẫu cũng như phù hợp về giá.

Trung tâm tin học - Máy tính Hải Long
Địa chỉ: Số 9 ngách 109, ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0972 105 943
Website: hailongpc.com
Mail: muamaytinhcu.hn@gmail.com
FB: https://www.facebook.com/CaseMayTinhCuGiaRe/