Nếu ban đang có nhu cầu mua máy tính cũ để phục vụ cho các nhu cầu học tập, giải trí, chơi game... Nhưng đang đắn đo về địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại quận Tây Hồ. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời chính xác nhất.
 

Đôi vét về quận Tây Hồ

 
Được biết đến với ẩm thực độc đáo và cuộc sống về đêm sôi động, quận Tây Hồ tập trung nhiều quán ăn và nhà hàng thời thượng phục vụ ẩm thực toàn cầu và ẩm thực kết hợp, cũng như các quán bar thời thượng và quán bia thủ công. Ngoài ra, bờ hồ còn thu hút du khách khám phá công viên nước với những đường trượt tuyệt đẹp và Tháp Trấn Quốc từ thế kỷ thứ 6 đã được trùng tu. Tại đây, những tín đồ mua sắm sẽ có cơ hội mua sắm tại các cửa hàng độc lập và chợ cuối tuần bán đồ sơn mài, đồ trang sức, hàng dệt may....
 
Địa phận quận Tây Hồ - Hà Nội

 

Vị trí địa lý

 
Quận Tây Hồ là trung tâm dịch vụ - du lịch, trung tâm văn hoá, vùng bảo vệ cảnh quan thiên nhiên của Thủ đô. Có vị trí địa lý cụ thể là:

+ Phía Đông được giáp với quận Long Biên.
+ Phía Tây được giáp với huyện Từ Liêm và quận Cầu Giấy.
+ Phía Nam được giáp với quận Ba Đình.
+ Phía Bắc được giáp với huyện Đông Anh.

Quận Tây Hồ có Hồ Tây, với tổng diện tích khoảng 526 ha, nằm trọn vẹn trong khu vực này. Là một cảnh quan thiên nhiên đẹp của Hà Nội và cả nước, phía Bắc và phía Đông giáp sông Hồng. Xung quanh Hồ Tây có nhiều làng nghề thủ công cổ, nơi tập trung nhiều nghề thủ công truyền thống. Các di tích lịch sử quý giá tập trung ở Hồ Tây khiến Hồ Tây trở thành một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất ở Kinh Bắc xưa.
 

Các đơn vị hành chính

 
Hiện nay, quận Tây Hồ gồm có 8 phường là đơn vị hành chính:  Bưởi, Yên Phụ, Thụy Khuê, Tứ Liên, Quảng An, Nhật Tân, Xuân La, Phú Thương.
 

Tiêu chí đánh giá đơn vị bán máy tính cũ uy tín tại quận Tây Hồ

 
Trên thị trường có rất nhiều đơn vị tự xưng là uy tín chất lượng, nhưng cái danh tự xưng đó lại không chứng minh được trong sản phẩm. Một đơn vị mua bán máy tính cũ tại quận Tây Hồ uy tín phải đảm bảo những yêu cầu sau:
 
Đơn vị uy tín sẽ có chế độ bảo hành tốt nhất khi mua máy và sau khi mua hàng
  • Đảm bảo bề dày kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm với sự nhiệt tình với khách hàng.
  • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu sâu và rộng về máy tính để kiểm tra các linh kiện máy kém chất lượng thay vào đó linh kiện mới hơn. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhẹ nhàng với khách hàng.
  • Có chế độ bảo hành tốt nhất khi mua máy và sau khi mua hàng, 1 đổi 1 nếu phát hiện ra lỗi sau một quá trình sử dụng. Hơn nữa, khi hết thời gian bảo hành vẫn được hỗ trợ giá ưu đãi về linh kiện máy.
  • Free shipping với đơn hàng từ 3 triệu trở lên, giao hàng miễn phí bán kính 30km và lắp đặt hoàn thiện cho khách hàng test thử tại nhà.
  • Khi mua máy tính cũ dù bất cứ cấu hình nào vẫn được tặng chuột và bàn phím mới.

Nhưng lưu ý quan trọng khi mua máy tính cũ

 
Để chọn mua được máy tính cũ giá cả hợp lý, chất lượng và cấu hình cao không phải ai cũng biết. Bạn hãy lưu tâm và bỏ túi những lưu ý sau để dễ dàng cho việc chọn mua máy tính cũ của mình.

- Chọn địa chỉ uy tín và đảm bảo chất lượng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp máy tính cũ.
- Cửa hàng phải có tem bảo hành trên từng sản phẩm.
- Linh kiện của cũng phải có thời gian bảo hành cụ thể.
- Không mua máy tính cũ tại những địa chỉ mà bạn cảm thấy thiếu uy tín và tin tưởng
- Chỉ chọn mua máy tính cũ khi cửa hàng cam kết đổi trả khi linh kiện máy lỗi.
- Luôn kiểm tra cấu hình và các linh kiện máy tính cũ trước khi mua. Ngoài ra, không được quên bước kiểm tra tổng thể máy tính cũ trước khi mua bao gồm: Kiểm tra cây máy, màn hình, chuột và bàn phím máy tính…
 

Mách bạn địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại quận Tây Hồ

 
Bạn đang sinh sống ở quận Tây Hồ Hà Nội, chúng tôi khuyên bạn nên đến đơn vị máy tính Hải Long. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp máy tính cũ uy tín giá rẻ, chất lượng cao tại Hà Nội. Được nhiều khách hàng sử dụng và bình chọn là địa chỉ cung cấp máy tính để bàn cũ giá rẻ chất lượng số 1 trên thị trường. Hải Long luôn mang đến cho người tiêu dùng những điều tuyệt vời nhất:
 
Máy tính Hải Long là địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại quận Tây Hồ

  • Hải Long có tất cả các dòng sản phẩm từ đời cao tới thấp với các mức giá phù hợp để bạn lựa chọn.
  • Toàn bộ các sản phẩm máy tính cũ đều có chế độ bảo hành dài hạn.
  • Giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp với cấu hình của từng máy.
  • Đảm bảo chất lượng máy ổn định, bền lâu theo thời gian.
  • Không dùng các linh kiện kém chất lượng, nếu phát hiện sẽ được đền bù.

Với những thông tin đã chia sẻ trong bài viết, mong rằng đã giúp bạn tìm được địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại quận Tây Hồ. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm máy tính hay các linh kiện máy tính chất lượng. Vui lòng truy cập: https://hailongpc.com/. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau.

Trung tâm tin học - Máy tính Hải Long
Địa chỉ: Số 9 ngách 109, ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0972 105 943
Website: hailongpc.com
Mail: muamaytinhcu.hn@gmail.com
FB: https://www.facebook.com/CaseMayTinhCuGiaRe/