Nếu bạn đang sinh sống hay làm việc tại quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội. Và có nhu cầu mua mua máy tính cũ thì sẽ rất dễ dàng tìm được các cửa hàng bán. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng dựng hãy cân nhắc, so sánh và tìm hiểu kỹ trước khi “chọn mặt gửi vàng” nhé.

Vậy hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây, để tìm ra địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại quận Bắc Từ Liêm uy tín, chất lượng, giá tốt nhất thị trường.
 

Đôi nét về quận Bắc Từ Liêm

 
Bắc Từ Liêm là một quận của thành phố Hà Nội, nằm dọc bờ Nam sông Hồng. Quận Bắc Từ Liêm được thành lập theo Nghị quyết số 132/NQ-CP ngày 27 tháng 12 năm 2013 của Chính phủ. Trên cơ sở tách 9 xã: Thượng Cát, Liên Mạc, Tây Tựu, Thụy Phương, Minh Khai, Phú Diễn, Đông Ngạc, Xuân Đỉnh, Cổ Nhuế.
 

Với tổng diện tích 9,30 ha diện tích tự nhiên và 596 nhân khẩu của xã Xuân Phương, 75,48 ha diện tích tự nhiên và 10.126 nhân khẩu Thị trấn Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, có diện tích 4.335,34 ha (43,35 km²), dân số 320.414 người.

Vị trí địa lý.


+ Phía Đông được tiếp giáp với quận Tây Hồ và quận Cầu Giấy.
+ Phía Tây được tiếp giáp với huyện Đan Phượng và huyện Hoài Đức.
+ Phía Nam được tiếp giáp với quận Nam Từ Liêm.
+ Phía Bắc được tiếp giáp với huyện Đông Anh với ranh giới là sông Hồng.

Các đơn vị hành chính


Hiện nay, Quận Bắc Từ Liêm có 13 phường gồm: Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Đức Thắng, Liên Mạc, Minh Khai, Phú Diễn, Phúc Diễn, Tây Tựu, Thượng Cát, Thụy Phương, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo.

Những điểm được và mất khi chọn mua máy tính cũ

 
Nếu mua máy tính mới thì rất đơn giản bạn có mua thoải mái mà không phải lo lắng đến bất cứ vấn đề gì cả. Thế nhưng, khi mua máy tính cũa thì mọi chuyện hoàn toàn khác. Dưới đây là các điểm lợi và mất khi quyết định mua máy tính cũ.
 
Nhưng mặt lợi và bất lợi khi mua máy tính cũ

Lợi thế mua máy tính cũ


- So với giá một máy tính để bàn mới cùng cấu hình thì giá của máy tính để bàn cũ rẻ hơn rất nhiều. Các bạn là sinh viên, người có kinh tế khó khăn thì việc lựa chọn máy tính để bàn cũ là rất hợp lý.


- Máy tính cũ có nhiều dòng máy để chúng ta lựa chọn, có những bộ máy tính bàn cũ còn rất mới vì người dùng muốn lên đời nhanh nên thanh lý. Bên cạnh đó những dòng máy chính hãng Dell, HP…cũng rất chất lượng. Chúng ta may mắn mua những sản phẩm như thế này thì quá hoàn hảo không khác gì mua mới.

- Lợi về cấu hình máy, điều này chúng tôi muốn nói đến là khi bạn muốn mua một chiếc máy tính cũ cấu hình cao. Số tiền bạn bỏ ra để sở hữu chỉ bằng một chiếc máy tính mới có cấu hình thấp hơn nhiều.
 

Rủi ro khi mua máy tính cũ

 
- Khi quyết định lựa chọn mua một máy tính cũ nếu bạn là người không tìm hiểu kỹ về địa chỉ bán, về chất lượng máy. Lúc này bạn dễ gặp sản phẩm hàng dựng hoặc đã qua sửa chữa nhiều ở địa chỉ không uy tín nên bạn cần tìm địa chỉ bán máy tính cũ uy tín để chọn cho mình sản phẩm chất lượng.

- Mua máy tính cũ giá rẻ có thể xảy ra các lỗi khi sử dụng, do bạn không kiểm tra và không được tư vấn kiểm tra kỹ phần cứng bên trong. Nên vẫn đòi hỏi bạn am hiểu về các linh kiện phần cứng của máy tính.

- Hầu hết các máy tính đều hết hạn bảo hành từ nhà sản xuất, cũng có các máy tính đã quá cũ. Nếu mua ở cửa hàng không uy tín, không bảo hành tốt. Trong quá trình sử dụng máy sẽ lỗi và hỏng hóc bắt buộc phải tự bỏ tiền túi ra để sửa chữa, thay thế. Vậy nên việc lựa chọn địa chỉ mua bán máy tính cũ uy tín giá rẻ và các dịch vụ bảo hành, hậu mãi là quan trọng nhất.

= > Tóm lại, khi mua máy tính bàn cũ bạn sẽ được lợi về chi phí, sử dụng máy tính với cấu hình phù hợp với mục đích nhưng giá tiền bỏ ra gần với máy cũ cấu hình thấp hơn nhiều. Bên cạnh đó, không thể tránh khỏi những rủi ro. Vì vậy, bạn nên tìm kiếm địa chỉ uy tín để lựa chọn máy.
 

Giới thiệu địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại quận Bắc Từ Liêm

 
Như đã nói ở trên, việc mua máy tính cũ mang lại nhiều lợi ích nhưng thể tránh những rủi ro khi mua tại địa chỉ không uy tín. Chính vì vậy khi quyết định mua máy cũ hãy tìm hiểu thật kỹ để chọn ra địa chỉ uy chuyên mua bán máy tính cũ giá rẻ chất lượng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại quận Bắc Từ Liêm mà chọn được địa chỉ ưng ý, hãy đến Máy tính Hải Long một địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn.

Địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại quận Bắc Từ Liêm

+ Hải Long cung cấp những dòng máy cũ nhưng đảm bảo sử dụng tốt có khi còn hơn một số dòng máy mới hiện nay.
+ Chế độ bảo hành lâu dài từ 6-12 tháng, đổi trả hàng linh hoạt nếu máy tính bị lỗi do nhà sản xuất. Không mất thời gian chờ đợi của khách hàng.
+ Sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên chuyên sâu về máy tính, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Điều này, giúp bạn lựa chọn được dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng và hợp túi tiền của bạn.
+ Dù là dòng máy tính cũ nhưng mỗi sản phẩm đều kiểm tra kỹ trước khi giao cho khách hàng. Luôn đảm bảo rằng quá trình sử dụng sẽ ổn định và hiệu quả nhất.
+ Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nội thành Hà Nội.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ những thông tin về các lợi ích và hạn chế khi mua máy tính cũ, cũng như địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại quận Bắc Từ Liêm. Còn thắc mắc điều gì vui lòng liên hệ máy tính Hải Long để lắng nghe tư vấn. Mặt khác, nếu bạn có thể hãy đến tại địa chỉ để tận mắt tham khảo những dòng máy tính bàn cũ chất lượng tại Hải Long.

Địa chỉ: Số 9 ngách 109, ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0972 105 943
Website: hailongpc.com
Mail: muamaytinhcu.hn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/CaseMayTinhCuGiaRe/