Nhiều người dùng có khả năng kinh tế không quá dư giả để đầu từ một chiếc máy tính mới. Bởi một chiếc máy tính mới có thể đáp ứng được những nhu cầu giải trí cơ bản hay làm những phần mềm đồ họa cơ bảo, cũng có giá trên 15 triệu đồng. Nên nhiều người đã chuyển hướng sang máy tính cũ với giá thành “mềm” hơn rất nhiều, trong khi đó chất lượng vẫn rất tốt.
Tuy nhiên, nếu không phải làm người có kinh nghiệm trong việc test máy cũ, bạn rất dễ bị mua phải hàng kém chất lượng hàng dựng, chỉ sử dụng 1 thời gian ngắn đã bị hỏng. Giải pháp tối ưu là mua ở những đơn vị bán máy tính cũ giá rẻ, uy tín, chất lượng để đảm bảo quyền lợi người mua.

Tại sao nên mua máy tính cũ giá rẻ ở những địa chỉ uy tín, chất lượng

Khi bạn lựa chọn mua máy tính cũ giá rẻ ở những địa chỉ uy tín, chất lượng. Khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích to lớn, cụ thể là:

Các sản phẩm máy tính cũ đa dạng và phong phú

Tại những địa chỉ uy tín thường cung cấp rất nhiều thiết bi máy tính cũ đa dạng như: Case máy tính chơi game – đồ họa, bộ máy tính văn phòng – học tập, hãy rất nhiều linh kiện khác màn hình máy tính cũ, CPU, ổ cứng… và rất nhiều phụ kiện liên quan khác.
 
Những địa chỉ uy tín thường cung cấp rất nhiều thiết bi máy tính cũ đa dạng và phong phú
Tất cả những thiết bị, linh kiện cũ đều được kiểm tra kĩ lưỡng, khắc phục mọi lỗi nếu có, trước khi đưa đến tay người dùng. Mặt khác, tất cả đều có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ, cũng như đảm bảo mọi chế độ bảo hành.

Các KTV tay nghề cao, độ ngũ tư vấn nhiệt tình

Trải qua quá trình phát triển lâu dài, đội ngũ bán hàng của những đơn vị bán máy tính cũ, đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm bán hàng và hiểu rất rõ nhu cầu của người dùng. Khách hàng sẽ được tư vấn theo nhu cầu và khả năng tài chính, để lựa chọn những sản phẩm máy tính cũ phù hợp nhất.
 

Nếu bạn chưa biết gì về công nghệ, hãy đừng ngần ngại hỏi nhân viên tư vấn nhé. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí và hướng dẫn sử dụng chi tiết nhất cho tất cả các sản phẩm mà mình quan tâm.
Đội ngũ bán hàng của cửa hàng uy tín thường rất thân thiện, nhiệt tình, am hiểu và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Đầy đủ chế độ bảo hành sau mua hàng đến từ nhà sản xuất và cửa hàng.

Đến với một địa chỉ uy tín bạn dù bạn lựa chọn bất kì một sản phẩm linh kiện máy tính cũ nào bạn cũng sẽ nhận đầy đủ mọi chế độ bảo hành. Thường sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng đầu tiên (hoặc lâu hơn tùy từng địa chỉ), nếu xuất hiện lỗi của nhà sản xuất.
 

Ngoài ra với những thiết bị quá lâu hay hết thời hạn bảo hành của nhà sản xuất. Thì bạn vẫn sẽ nhận được bảo hành của cửa hàng đơn vị uy tín.

Giá thành cạnh tranh, phù hợp với nhiều người

Cho dù bạn là ai, sinh viên, người mới đi làm, hay game thủ… Khi đến với những đơn vị máy tính cũ giá rẻ uy tín, bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu từ chất lượng cho đến giá cả… Và các chế độ ưu đãi, quà tặng, chế độ hậu mãi.
 

Bởi mọi thiết bị linh kiện máy tính đều được phân loại theo giá cả để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn. Sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và chi phí mà mình có khi mua máy tính để bàn cũ.

Đơn vị bán máy tính cũ giá rẻ chất lượng nhất Hà Nội

Trên địa bàn TP Hà Nội có rất nhiều đơn vị, cửa hàng bán máy tính cũ giá rẻ. Nhưng không phải đơn vị nào cũng bán những sản phẩm chất lượng, nhiều nơi đã trộn lẫn hàng dựng, hàng “luộc lại” với hàng tốt để bán ra kiếm lời.
 
Hải Long là đơn vị bán máy tính cũ giá rẻ chất lượng nhất Hà Nội
Giữa hàng ngàn đơn vị bán máy tính cũ giá rẻ đang hoạt động tại Hà Nội. Công ty Máy Tính Hải Long nổi lên là đơn vị hàng đầu cung cấp những thiết bị máy tính cũ uy tín, chất lượng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Hải Long hân hạnh được rất nhiều khách hàng ở gần xa quan tâm và ủng hộ. Chúng tôi không ngừng nỗ lực hết mình, để trở thành một đơn vị bán buôn, bán lẻ máy tính cũ chất lượng, giá tốt nhất tại thị trường. 
Từ những chia sẽ ở trên, lý do nên mua máy tính cũ tại những đơn vị uy tín và giới thiệu đơn vị bán máy tính cũ giá rẻ chất lượng nhất Hà Nội. Để biết được rõ hơn về các sản phẩm máy tính cũ mà Hải Long đang kinh doanh. Hãy truy cập ngay vào Website: https://hailongpc.com/ hay gọi theo Hotline: 0972.105.943 để được tư vấn xây dựng cấu hình máy tính phù hợp.