Hiện nay, nhu cầu sử dụng may tinh de ban gia re ngày càng trở nên phổ biến hơn. Một bộ máy tính cơ bản bao gồm những thành phần như: Màn hình máy tính, bàn phím, chuột và thùng case máy tính, được lắp ráp đầy đủ các linh kiện cần thiết.
Để tìm được địa chỉ bán may tinh de ban gia re, nhất là máy tính cũ thì không phải là chuyện dễ dàng. Vậy hãy tham khảo ngay, thông tin dưới đây để biết được địa chỉ uy tín nhất nhé
 

Những kinh nghiệm để chọn được bộ may tinh de ban gia re chất lượng

 
Để mua được một bộ may tinh de ban gia re, chất lượng thì không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để mua được 1 sản phẩm chất lượng. Vậy khi đi mua bạn cần quan tâm đến những yếu tố nào?

* Chip – CPU
 

CPU được coi là bộ não của toàn bộ của hệ thống máy tính. Mọi thông tin, hoạt động, dữ liệu sẽ được CPU tính toán kỹ lưỡng. Sau đó, sẽ đưa ra chính xác các lệnh điều khiển mọi hoạt động của máy tính.
 


Cpu được thiết kế với thông số càng cao thì cho hiệu suất làm việc càng lớn. Đi kèm giá cả cũng sẽ tăng theo
 

* Mainboard – Bo mạch chủ

Đây là bộ phận rất quan trong giúp cả hệ thống hoạt động trơ tru và nhịp nhàng hơn. Main hoạt động như một bảng mạch chính, kết nối tất cả các thiết bị ngoại vi và linh kiện thành một hệ thống máy tính thống nhất.
 


Kiểm soát tốc độ và đường dẫn của luồng dữ liệu giữa các thiết bị.

 

* Ram – Bộ nhớ trong

Ram có thể hiểu một cách đơn giản là bộ nhớ của máy tính, khi mua may tinh de ban gia re. Bạn cần quan tâm để thông số của Ram để đáp ứng được nhu cầu sử dụng.
 

Ví dụ: Với nhu cầu sử dụng máy tính để bàn cho công việc văn phòng, hay xem phim, lướt Web thì chỉ cần chọn Ram 2G – 4G là đủ. Còn đối với nhu cầu chơi game, làm đồ họa thì dung lượng Ram tối thiểu là 8G, để hệ thống hoạt động tốt hơn nên chọn dung lượng 16G, 32G hoặc 64G.
 

* Card màn hình – VGA

Chúng có nhiệm vụ xử lí toàn bộ hình ảnh trong máy tính như: Màu sắc, độ phân giải, độ tương phản, chất lượng hình ảnh hiển thị... Mặt khác, VGA là yếu tố rất quan trọng quý định đến sực mạnh xử lí đồ họa và hình ảnh. Để chọn mua card đồ họa phù hợp với nhu cầu. Bạn có thể chọn card đồ họa phù hợp dựa trên thông số kỹ thuật và hãng sản xuất.

Ví dụ: Nếu bạn là game thủ, hay dân công nghệ cần xử lý các ứng dụng đồ họa 3D, phần mềm nặng như Adobe, lập trình yêu cầu xử lý cao, chơi game nặng thì nên chọn card rời. So với VGA onboard sẽ có sự chênh lệch về giá là rất lớn.


Những bạn không có yêu cầu cơ bản quá cao như học tập hay công viêc văn phòng đều có thể sử dụng Card onboard. Mặc dù không tốt bằng card rời, nhưng nó có một ưu điểm đủ tốt là không bị quá nóng hoặc tiêu hao quá nhiều pin.
 

* Ổ cứng


 

Ổ cứng là nơi lưu trữ thông tin vĩnh viễn, chứ không bị mất khi khởi động máy tính như bộ nhớ trong. Hiện nay có 2 loại ổ cứng phổ biến là ổ SSD và ổ HDD. Nếu như ổ HDD là một loại ổ cứng truyền thống thì ổ SSD cho khả năng tốc độ đọc ghi nhanh hơn rất nhiều và giá thành cũng cao hơn ổ cứng HDD.
 

>>> Xem thêm: Nên chọn kích thước màn hình máy tính nào phù hợp

Giới thiệu đơn vị bán may tinh de ban gia re, chất lượng nhất Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn đơn vị bán may tinh de ban gia re, chất lượng nhất Hà Nội. Chưa biết đặt niền tin vào đơn vị nào? Hãy đến ngay với Máy tính Hải Long tại địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội ngay nhé.
 

- Máy tính Hải Long đang đứng đầu danh sách các cửa hàng bán máy tính cũ uy tín nhất. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, kho hàng số lượng khủng, đa dạng mẫu mã, chủng loại máy tính cũ, laptop người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn thoải mái.
- Với đội ngũ tư vấn chuyên sâu, am hiểu tường tận về từng chi tiết của máy tính. Bên cạnh đó thời gian bảo hành cũng như chính sách đổi trả, không kém việc bạn mua máy mới 100% tại các siêu thị lớn.
- Ngoài ra, chúng tôi luôn cung cấp tất cả các linh phụ kiện cho tất cả các dòng máy trung tâm đang bán. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy bất cứ những gì bạn mong muốn khi đến với hệ thống của chúng tôi.

Tại sao nên chọn Hải Long.

+ Nói không với vẫn nạn bán hàng giả, hàng dựng, hàng nhái, hàng gian, hàng không rõ nguồn gốc hay bất cứ dòng sản phẩm nào kém chất lượng.
+ Hàng bán cho khách hàng ra bao zin phần cứng 100%.
+ Hàng chuẩn xịn máy đẹp trên 95%.
+ Bảo hành 3 - 12 tháng phần cứng 1 đổi 1 trong 30 ngày kể từ ngày mua.
+ Đa dạng mẫu mã sản phẩm với nhiều đời.
+ Vệ Sinh bảo dưỡng laptop định kỳ hoàn toàn miễn phí.

Vậy để mua được những sản phẩm may tinh de ban gia re, chất lượng hay truy cập ngay vào Website: https://hailongpc.com/ hoặc liên hệ theo hotline: 0972 105 943 để được hỗ trợ tốt nhất.