Ngày nay, việc sử dụng laptop đã trở nên rất gần gũi với đời sống hàng ngày. Việc trang bị cho mình một chiếc laptop để học tập, làm việc, giải trí đã trở thành nhu cầu thiết yếu của các bạn trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng rành về công nghệ, nên bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho các bạn sắp mua laptop một số lời khuyên hữu ích như: Nên mua laptop mới hãng nào tốt?
Thật vậy, mua bán laptop giờ đây đã thực sự phổ biến trên thị trường với rất nhiều các trung tâm công nghệ. Những công ty máy tính, hay những cửa hàng điện tử được thành lập với quy mô lớn nhỏ ở khắp mọi nơi. Thêm vào đó các dòng máy rất đa dạng hình thức, kiểu dáng, tính năng, cũng như mẫu mã, giá cả… Khiến cho người mua cảm thấy vô cùng hoang mang.

Những điều bạn cần biết, trước khi mua laptop mới

- Lời khuyên dành cho bạn, trước khi mua cho mình một chiếc laptop mới, là hãy xem nhu cầu sử dụng của bạn là gì ? Bạn dùng với mục đích gì là chủ yếu như dùng để làm việc, chơi game, hay chỉ nghe nhạc, lướt wed… Từ đó có thể tham khảo cho mình cấu hình với mức giá phù hợp nhu cầu và khả năng tài chính của mình.
 

- Nếu bạn là người có chút kinh tế, cần mua chiếc máy vừa cấu hình cao, lại vừa phải bắt mắt thì cũng không phải là vấn đề. Nhưng nếu bạn có chút hạn chế về kinh tế, thì phải xem xét, cân nhắc. Nên đặt lợi ích sử dụng lên trước hết, rồi mới đến mẫu mã, kiểu dáng, cấu hình dù trong cùng một thương hiệu nhà sản xuất.
 

- Tiếp theo bạn phải tính được cho mình, thời lượng sử dụng máy, vì nó liên quan đến độ bền của máy. Nếu cùng một giá tiền, chúng ta có thể ưu tiên tìm sang dòng sản phẩm có độ bền cao hơn.

Các hãng laptop chất lượng nhất trên thị trường

Các hãng bình dân, khá phổ biến cho người sử dụng với mục đích giải trí đọc báo, lướt wed, hay học tập và công việc văn phòng : Asus, Dell… cấu hình khá, độ bền trung bình, giá rẻ.
Các hãng chú trọng độ bền : Levono, Toshiba, Jinjitsu… hàng Nhật, giá thành cũng rẻ, cấu hình thấp, rất bền… phù hợp với giáo viên và dân đi công trường.
 

Các hãng cấu hình cao, mẫu mẽ đẹp, nổi tiếng: Apple … giá cao
Các hãng cấu hình cực khủng phục vụ chơi game, dân thiết kế đồ hoạ: MSI, Acer… giá rất cao.
 

Tuy nhiên, bất cứ ở dòng máy nào, cũng đều có những model từ thấp đến cao theo mức giá, cái chính mục đích của bạn là gì và tầm tiền mua được là bao nhiêu, để từ đó chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp nhất.
Khi đã xác định cho mình chiếc laptop cần mua, câu hỏi đặt ra tiếp theo là: Nên mua laptop ở đâu uy tín nhất ?

Nên mua laptop mới ở đâu uy tín, giá tốt?

Hẳn nhiên, với các siêu thị máy tính, laptop hay trung tâm thương mại điện tử lớn thì việc mua một chiếc máy mới đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, cũng như hoàn toàn yên tâm về chứ độ bảo hành là một điều dễ dàng. Tuy nhiên, giá thành ở những nơi này khá cao, có khi gấp đôi, gấp 3 bạn mua bên ngoài.


 
Mua đồ cũ trên mạng, thì đòi hỏi kỹ năng kiểm tra máy của bạn, giá rẻ, nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Tốt nhất, nên chọn cho mình một cửa hàng uy tín, có tiếng tăm, chất lượng hàng rất tốt mà cũng khá yên tâm về chế độ bảo hành, cũng như sửa chữa khi có nhu cầu.

Địa chỉ mua laptop cũ giá cao nhất trên thị trường

Ngày nay trong mọi lĩnh vực của cuộc sống thì máy tính là thiết bị không thể tách rời. Và sự phát triển nhanh chóng khiển máy tính càng ngày càng bị lạc hậu. Vì vậy máy tính Hải Long mang tới cho bạn dịch vụ thu mua may tinh laptop cu giá cao tại Hà Nội. Một số ưu điểm nổi bật về dịch vụ của Hải Long.
+ Mua Case máy tính cũ giá cao
+ Mua máy tính Laptop cũ đã qua sử dụng
+ Mua cả các máy đã Hỏng
+ Thu mua tại nhà, Mua nhanh, không ép giá
+ Mua máy tính máy in cũ
+ Mua máy cũ của cá nhân, gia đình, văn phòng, công ty...
* Thu mua tất cả các loại máy cũ ( mới) đã qua sử dụng
+ Cây máy tính cũ, máy tính để bàn
+ Laptop cũ, Laptop  Dell, ASUS, HP, ACER, LENOVO, SONY vaio...
+ Máy in cũ canon, Hp....
+ Mua màn hình máy tính cũ, màn hình lcd, màn hình LED
+ Các loại máy đời cũ, máy chạy chậm.
* Chúng tôi mua cả các máy bị Hỏng
+ Máy tính để bàn bị hỏng không lên.
+ Laptop bị Hỏng main, hỏng nguồn, hỏng màn hình, bàn phím....
+ Laptop bị rơi, bị vỡ.
+ Laptop Hỏng không sửa được chúng tôi vẫn thu mua giá cao.
Nếu bạn có băn khoăn hay thắc mắc gì bạn cứ nhấc máy alo tới hotline: 0972.105.943 hoặc truy cập vào website: https://hailongpc.com/ để được tư vấn, phục vụ tận tình nhất. Mọi sản phẩm mua tại cửa hàng, đều có chế độ bảo hàng để các bạn hoàn toàn yên tâm.