Bạn đang có dự định mua một thiết bị máy tính để phục vụ chơi game, giải trí, học tập... Nhưng lại đang lo ngại về khả năng tài chính của mình, không đủ để xây dựng 1 cấu hình máy tính mới như ý. Nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính, những vẫn muốn cấu hình PC cao, thì hãy chuyển hướng sang mua máy tính cũ, sẽ là một sự lựa chọn sáng giá.

Dưới đây, là những lý do vì sao nên nên mua máy tính cũ thay vì máy tính mới. Mà máy tính Hải Long chia sẻ dưới đây nhé.

Những lý do nên mua máy tính cũ thay vì máy tính mới

Nếu bạn có khả năng kinh tế dư giả thì lựa chọn máy tính mới sẽ không có gì phải bàn cãi. Nhưng nếu bạn không lo ngại là mua đồ đã qua sử dụng, thì tại sao không chọn ngay 1 “bé yêu” máy tính cũ nhỉ. Bạn vẫn đang đắn đo, hãy xem ngay những lý do dưới đây.

Máy tính cũ mà chất lượng vẫn còn được đảm bảo

Một sự thật bạn có thể thấy hiện nay là thị trường máy tính cũ giá rẻ đang rất sôi động. Bởi bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc máy tính cũ chất lượng tốt như máy mới. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng tỷ cửa hàng bán máy tính chơi game đã qua sử dụng. Những sản phẩm này được nhập về hoặc mua lại từ người cũ và còn mới 99%.
 


Và nguồn gốc xuất xứ của chúng rất rõ ràng, bởi đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của công ty, cửa hàng uy tín. Ngoài ra, đôi khi bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm vẫn còn bảo hành của nhà sản xuất. Ngay cả khi đã hết bảo hành, bạn vẫn nhận được các chính sách bảo hành của cửa hàng nơi mà mình mua.

Giá thành là một lợi thế lớn so với máy tính mới

Khi bạn mua một máy tính đã qua sử dụng, lợi thế về chi phí rẻ là rõ ràng. Nó sẽ rẻ hơn rất nhiều so với máy mới, thậm chí chỉ bằng một nửa.

Vì vậy, mua máy tính chơi game cũ có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền. Đồng thời, nếu chọn lắp ráp linh kiện từ máy cũ, bạn có thể chọn cấu hình mạnh hơn và nâng cấp dễ dàng hơn.

Đa dạng trong sự lựa chọn cả về cấu hình lẫn kiểu dáng

Thị trường máy tính đã qua sử dụng sôi động và đa dạng, với nhiều cấu hình khác nhau. Nên với 1 số tiền nhất định, bạn có thể chọn mua máy tính cũ với nhiều cấu hình cao cấp. Còn nếu là máy tính mới chắc chắn bạn sẽ không kham nổi.
 


Hơn nữa, vì cấu hình PC có thể được tháo rời và lắp ráp với các thành phần sẵn có để xây dựng một PC mạnh mẽ hơn. Bạn có thể tận dụng lợi thế này để có được những “Siêu phẩm chơi gam mượt mà” mà chỉ với một phần chi phí.

Các chế độ bảo hành vẫn được đảm bảo

Hầu hết các linh kiện máy tính được bảo hành chính hãng 2-3 năm, nhưng có nhiều đơn vị và cá nhân sử dụng. Chưa hết “khấu hao” đó đã bán thanh lý, chính vì thế các linh kiện đó vẫn còn bảo hành chính hãng. Và có khi còn mới tới 90-95%.
 

Các máy tính, linh kiện máy tính cũ hết bảo hành cũng luôn được cửa hàng bảo hành 03-06 tháng. Nên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Những ai nên mua máy tính cũ để sử dụng

Tuy khi chọn mua máy tính cũ sẽ mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích to lớn. Nhưng vì là đồ đã qua sử dụng sẽ có những rủi ro nhất định mà không thể tránh khỏi. Nên để mua được một thiết bị chất lượng tốt, bạn phải có những kiến thức, hiểu biết về test PC cũ.
 

Những đối tượng hướng đến PC cũ thường là các bạn học sinh, sinh viên, người mới đi làm có thu nhập thấp...

Nên mua máy tính cũ ở đâu chất lượng, uy tín, giá rẻ

Thị trường ngày nay vô cùng sôi động đã sinh ra nhiều công ty máy tính bán máy tính cũ. Đôi khi, làm cho người dùng bối rối và khó lựa chọn được địa chỉ uy tín và có được chiếc máy ưng ý.
 

Vì nếu tùy tiện lựa chọn bất cứ một địa chỉ nào đó, bạn sẽ mất tiền mà không nhận được giá trị như mong muốn. Chưa kể nhiều vấn đề phát sinh như hỏng hóc trong quá trình sử dụng, sau thời gian bảo hành sẽ tốn rất nhiều chi phí. Bởi có rất nhiều những nhà cung cấp kém uy tín thường không bảo hành dài hạn, không có chính sách đổi trả tốt cho khách hàng.

Vậy đâu là đơn vị uy tín, chất lượng, thì Máy tính Hải Long chính là đáp án dành cho bạn. Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm máy tính cũ, laptop cũ, linh kiện cũ... Đồng thời, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ lựa chọn cho bạn chiếc máy phù hợp nhất theo túi tiền và nhu cầu.
 

Chúng tôi cam kết tất cả các thiết bị mà Hải Long cung cấp đều có nguồn gốc rõ ràng minh bạch, chính sách bảo hành cho từng dòng máy. Do đó, bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc máy tính cũ. Mà không gặp phải những rủi ro, hư hỏng như các dòng máy khác đang lưu hành trên thị trường hiện nay.

Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, đã giúp bạn nắm được những lý do nên mua máy tính cũ thay vì máy tính mới. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hay cần mua máy tính cũ chất lượng, giá tốt. Hãy truy cập ngay vào Website: https://hailongpc.com/ để tham khảo những sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp. Hoặc gọi theo hotline: 0972.105.943 để được hỗ trợ chi tiết hơn.