Có nên mua máy tính cũ chơi game hay không? Là nỗi băn khoăn của rất nhiều anh em game thủ, nhất là đối với những ai không quá dư giả về mặt kinh tế. Tuy nhiên, còn có rất nhiều người còn lo ngại về các thiết bị công nghệ cũ. Để giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác nhất, hay tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây.

Những điểm mạnh mua máy tính cũ chơi game

Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua máy tính cũ chơi game hay không, hãy đến ngay những ưu điểm khi mua máy tính cũ nhé.
 

Máy tính cũ nhưng chất lượng vẫn còn mới

Hiện nay có rất nhiều người dùng khi mua máy tính mới về sử dụng không được bao lâu. Nhưng vì 1 lý do nào đó đã bán đi, nên không quá khi nói chúng vẫn còn rất mới. Hoặc là hàng thanh lý của các văn phòng, công ty với lý do tượng tự. Đối với những sản phẩm này, sự mới mẻ, mạnh mẽ của chúng gần như vẫn còn đó. Vì nó không được sử dụng nhiều trong văn phòng và bạn không lo rằng hiệu năng không quá bị ảnh hưởng. Cũng như các linh kiện bên trong vẫn còn nguyên vẹn để kéo dài tuổi thọ.
Một trường hợp khác là thanh lý cửa hàng kinh doanh Internet. Thông thường, các máy tính tại những cửa hàng này. Được buil rất mạnh mẽ cả cả về hình thức bên ngoài và cấu hình bên trong, đều đang hoạt động rất tốt. Tuy nhiên cũng có một số cửa hàng làm ăn không tốt nên sau một thời gian cần thanh lý máy để thu hồn vốn, nên những máy này vấn còn khá ngon.

Giá cả tốt hơn rất nhiều so với máy tính chơi game mới

Lưu ý rằng giá của bất kỳ sản phẩm công nghệ nào, khi qua sử dụng đều giảm nhanh chóng. Máy tính chơi game cũ cũng vậy. Thông thường mua máy tính cũ chơi game trên thị trường được bán với giá như sau tùy theo nhu cầu sử dụng:
 

- Máy còn bảo hành và giá bán tương đương 60-75% giá trị máy mới.
- Các máy tính đã qua sử dụng hoặc đã hết bảo hành sẽ có giá thấp hơn loại trên, nhưng sẽ thay đổi tùy theo nhãn hiệu, linh kiện và cách sử dụng của người dùng cũ.

Thoải mái lựa chọn cấu hình và kiểu dáng máy tính cũ

Thị trường máy tính đã qua sử dụng sôi động và đa dạng, với nhiều cấu hình khác nhau. Nên với 1 số tiền nhất định, bạn có thể chọn máy tính cũ với nhiều cấu hình cao cấp. Còn nếu là máy tính mới chắc chắn bạn sẽ không kham nổi.
Hơn nữa, vì cấu hình PC có thể được tháo rời và lắp ráp với các thành phần sẵn có để xây dựng một PC mạnh mẽ hơn. Bạn có thể tận dụng lợi thế này để có được những “Siêu phẩm chơi game siêu mượt” mà chỉ với một phần chi phí.

Đáp ứng thú chơi đồ cũ

Có rất nhiều người thích sưu tầm và mua đồ đã qua sử dụng, đặc biệt là PC chơi game, và khi một mẫu máy tính mới ra mắt, sẽ có rất ít mẫu máy cũ không có thông số kỹ thuật tương tự.
 

Vì vậy, nếu bạn là một người yêu thích công nghệ hoài cổ, thì đây cũng là một món quà.

Địa chỉ bán máy tính cũ chơi game uy tín, chất lượng, giá rẻ

Phía trên là những điểm mạnh to lớn khi chọn mua máy tính cũ chơi game. Tuy nhiên để mua được những sản phẩm chất lượng, nhất thiết bạn cần tìm đến địa chỉ đáng tin cậy.
 

- Và thị trường ngày nay vô cùng sôi động đã sinh ra nhiều công ty máy tính bán máy tính cũ. Đôi khi, làm cho người dùng bối rối và khó lựa chọn được địa chỉ uy tín và có được chiếc máy ưng ý.
- Vì nếu tùy tiện lựa chọn bất cứ một địa chỉ nào đó, bạn sẽ mất tiền mà không nhận được giá trị như mong muốn. Chưa kể nhiều vấn đề phát sinh như hỏng hóc trong quá trình sử dụng, sau thời gian bảo hành sẽ tốn rất nhiều chi phí. Bởi có rất nhiều những nhà cung cấp kém uy tín thường không bảo hành dài hạn, không có chính sách đổi trả tốt cho khách hàng.
 

- Vậy đâu là đơn vị uy tín thì Máy tính Hải Long chính là đáp án dành cho bạn. Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm máy tính cũ, laptop cũ, linh kiện cũ... Đồng thời, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ lựa chọn cho bạn chiếc máy phù hợp nhất theo túi tiền và nhu cầu.
- Chúng tôi cam kết tất cả các thiết bị mà Hải Long cung cấp đều có nguồn gốc rõ ràng minh bạch, chính sách bảo hành cho từng dòng máy. Do đó, bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc máy tính cũ. Mà không gặp phải những rủi ro, hư hỏng như các dòng máy khác đang lưu hành trên thị trường hiện nay.


Trên đây là một vài chia sẻ nho nhỏ những điểm mạnh khi mua máy tính cũ chơi game. Ngoài ra để mua những thiết bị máy tính cũ chất lượng, hãy ghé thăm Máy tính Hải Long để sở hữu một chiếc máy đã qua sử dụng tốt với giá cả hợp lý.

Máy tính Hải Long – Chuyên Bán Máy tính cũ giá rẻ tại Hà Nội
Địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69A Hoàng Văn Thái, Thanh  Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0972 105 943. (Zalo)

Chat Facebook https://www.facebook.com/CaseMayTinhCuGiaRe/
Zalo: 0972 105 943