Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy tính chơi game ngày càng lớn. Nhất là rất nhiều nơi đang trong quá trình cách ly để tránh dịch Ncovi-19. Việc ở yên trong nhà và hạn chế đi ra ngoài là bạn đã góp phần không nhỏ và công tác chống dịch. Trong quãng thời gian ở nhà, bạn cần tìm một thiết bị tốt để trải nghiệm những tựa game thú vị cùng bạn bè.
Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ máy tính phù hợp khả năng tài chính của mình, cấu hình mạnh mẽ, thì cây máy tính cũ chơi game giá rẻ là sự lựa chọn tốt ưu dành cho bạn. Dưới đây, Hải Long xin giới thiệu đến bạn top 3 cây máy tính cũ chơi game giá rẻ dưới 4 triệu đồng, được lựa chọn nhiều nhất và bán chạy nhất tại cửa hàng của chúng tôi nhé.

Cây máy tính cũ chơi game là gì?

Trên thực tế, hầu hết cây máy tính cũ chơi game đều là hàng cũ được thải ra từ nhiều nơi trong nước. Đa số đều là hàng chính hãng và được phân phối và lưu hành tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm này từng là thiết bị mới được bán thông qua các nhà phân phối. Sau đó, được nhiều cơ quan, văn phòng hay cửa hàng Internet mua về dùng.
Sau một thời gian dài sử dụng, máy tính mới trở thành máy tính cũ, trong quá trình thanh lý hoặc nâng cấp phần cứng, các máy tính nói trên được “mua lại” và bán riêng lẻ hoặc theo bộ.
 
Cây máy tính cũ chơi game giá rẻ được rất nhiều người dùng lựa chọn

Có thể thấy, ở khía cạnh nào đó, những sản phẩm này đều nguồn gốc xuất sứ tốt. Hơn nữa, con nhiều thiết bị sau khi bán ra, vẫn còn thời gian bảo hành lâu dài. Ngay cả khi hết thời gian bảo hành, các cửa hàng đồ cũ luôn có những phương án bảo hành riêng từ đơn vị bán hàng.

Tùy từng loại linh kiện mà giá có thể rẻ hơn linh kiện mới từ 10-70%. Trong số đó, giá của bộ vi xử lý máy tính và các thiết bị khác thường được giữ ở mức tốt, máy tính giá rẻ thường rẻ hơn khoảng 10 - 20% so với mua máy tính mới. Tuy nhiên, card đồ họa thường mất giá khá nhanh. Đa số giá chỉ bằng một nửa so với card màn hình mới, mặt khác thường có nguy cơ dễ bị hỏng hơn.

Mua cây máy tính cũ chơi game giá rẻ có lợi ích gì?

- Nếu bạn chọn mua cây máy tính cũ chơi game giá rẻ, có thời gian bảo hành lâu dài. Sẽ giúp bạn vẫn có thể tiết kiệm đến 50% giá so với việc mua một chiếc máy tính mới. Vì vậy, nếu bạn chấp nhận mua đồ cũ, cùng tầm tiền, có thể có cấu hình mạnh hơn nếu chọn mua mới. Ngoài ra, đối với một số người thường xuyên nâng cấp phần cứng, việc mua thiết bị cũ cũng có thể giúp giảm thiểu sự chậm trễ trong việc nâng cấp trong tương lai.
 
Sử dụng máy tính chơi game giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều diện tích

- Nhưng trên thực tế, đối với các game thủ, việc lựa chọn cấu hình máy tính chơi game tốt nhất đôi khi không phải là việc dễ dàng. So với cấu hình máy tính văn phòng, máy tính chơi game thì những game dởm luôn đòi hỏi sự cân đối hài hòa giữa các thành phần để chơi ổn định và mượt mà hơn.
- Ngoài ra khi bạn chỉ cần cấu hình tốt với độ tươi khoảng 90% là có thể sử dụng được, nhất là khi bạn đã chán cấu hình máy tính văn phòng thì việc mua bán máy tính văn phòng cũ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Top 3 cây máy tính cũ chơi game giá rẻ dưới 4 triệu đồng tại Hải Long.

Dưới đây, máy tính Hải Long xin giới thiệu đến bạn top 3 cây máy tính cũ chơi game giá rẻ dưới 4 triệu đồng. Cùng tham khảo ngay nhé.

Cây máy tính cũ chơi Game G850/4G/250G/VGA730 – Giá: 2.700.000đ.

 
Bộ cây máy tính cũ chơi Game G850/4G/250G/VGA730 có thể chiến tốt mọi loại game như võ lâm, Liên minh huyền thoại, CF…

Thông số kĩ thuật.

 

Cây máy tính chơi Game core i3-2100/4G/250G/GT730 – Giá: 3.500.000đ.

 
Bộ cây máy tính chơi Game core i3-2100/4G/250G/GT730 với con chip Core i3 cũ, có thể chơi tốt các tựa game LOL, FIFA 4, CF, DOTA, PUBG mobile... Hay sử dụng cho các công việc như:  làm đồ họa, AUTOCAD, Photoshop…

Thông số kĩ thuật.

STTLinh kiệnThông số chi tiết
1MainboadH61
2Chip Core i3-2100  
3RAM4G (lên 8G Lh trực tiếp)
4ổ cứng250G (nếu đổi ssd Lh trực tiếp)
5VGA rời Gt 730 hoặc 7730
6NguồnHunkey công suất thực
7Vỏ Casevỏ case viettech (mới) (nếu đổi vỏ Led Lh trực tiếp
8Khuyến mạiBàn phím + chuột mới (không lấy được trừ tiền)

Cây máy tính cũ chơi game G3240/4G/250G/730 – Giá 3.800.000đ.

 
Bộ cây máy tính cũ G3240/4G/250G/730 cũ do Hải Long cung cấp giúp bạn chơi những tựa game online như liên minh huyền thoại, CF, FO4, Pubg giả lập... Sản phẩm đã được chúng tôi cài sẵn win và game, bạn mua về chỉ việc cắm vào là sử dụng được ngay.

Thông số kĩ thuật.

STTLinh kiệnThông số
1MainboadH81
2ChipG3240-3250
3Ram4G (nếu lên ram Lh trực tiếp)
4Ổ cứng 250G
5VGA rờiGt730 hoặc 7730
6NguồnHunkey công suất thực
7CaseVỏ case mới (đổi sang vỏ led LH trực tiếp)
8Khuyến mãiBàn phím led + chuột mới (không lấy được trừ tiền)
Trên đây là những thông tin về “Top 3 cây máy tính cũ chơi game giá rẻ dưới 4 triệu đồng tại Hải Long”. Để mua được các sản phẩm máy tính cũ khác. Hãy liên hệ ngay với Hải long qua địa chỉ bên dưới nhé.
Máy tính Hải Long – Chuyên Bán Máy tính cũ giá rẻ tại Hà Nội
Điện thoại: 0842.846.999 hoặc 0972 105 943  
Chat Facebook  tại địa chỉ   https://www.facebook.com/CaseMayTinhCuGiaRe/
hoặc zalo : 0972 105 943
Địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh  Xuân, Hà Nội