Bạn đang có dự định tìm hiểu và muốn mua một chiếc máy tính cũ chất lượng, giá rẻ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nhưng vẫn chưa có bất cứ thông tin vào về thiết bị, cũng như chưa biết đâu là địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Thanh Xuân – Hà Nội. Bạn chớ quá lo lắng, bởi bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích!

Địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Thanh Xuân – Hà Nội cần đáp ứng những yếu tố nào?

Để biết đơn vị mà mình lựa chọn để mua máy tính cũ có phải địa chỉ uy tín, chất lượng tại Thanh Xuân – Hà Nội hay không?


Dưới đây, là một số yếu tố giúp bạn xác định được đó có phải là nơi mà mình có thể “Chọn mặt, gửi vàng” không nhé?

Chọn địa chỉ có nhiều khách hàng ghé đến và tin tưởng sử dụng

Một địa chỉ chất lượng, có phong cách phục vụ tốt và chế độ bảo hành tốt chắc chắn sẽ có lượng khách hàng đông đảo. Hãy nên chọn những địa chỉ này để tham khảo, vậy làm sao để biết địa chỉ có lượng khách hàng tốt?


Là một địa chỉ tin cậy và chất lượng chắc chắn sẽ có trang web giới thiệu và có địa chỉ check in cụ thể. Chính vì thế bạn có thể ghé đến Website để xem thông tin về hình ảnh, tin tức và phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó bạn cũng có thể xem lượng check in tại địa chỉ cửa hàng. Từ đó bạn có thể xem xét và lựa chọn địa chỉ.

Trước khi cần mua máy tính để bàn cũ bạn cần xác định được mục tiêu sử dụng máy tính: chơi game, hay làm đồ họa, hay làm việc văn phòng? Để có những đánh giá ban đầu về máy tính định mua. 
>>> Tham khảo thêmKinh nghiệm khi chọn mua máy tính cũ

Nên chọn địa chỉ có chế độ bảo hành thỏa đáng

Mặc dù mua máy tính cũ thế nhưng bạn cũng cần chọn địa chỉ đảm bảo có chế độ bảo hành thỏa đáng trong quá trình sử dụng. Sẽ giúp bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Chọn địa chỉ có đa dạng các loại máy tính khác nhau

Mỗi người sử dụng máy tính sẽ có mục đích khác nhau. Cũng chính vì thế mà tiêu chí lựa chọn máy tính cũ cũng khác nhau. Bạn nên chọn địa chỉ có đa dạng loại máy tính và có nhiều mức giá khác nhau.


Vừa giúp bạn có nhiều sự lựa chọn máy tính vừa có nhiều mức giá có thể phù hợp với điều kiện kinh tế.

Các chế độ phục vụ trong và sau mua hàng

Một trong những tiêu chí lựa chọn một địa chỉ đó chính là thái độ phục vụ. Một địa chỉ tốt sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hăng hái và có chuyên môn cao. Và đặc biệt là thái độ luôn niềm nở với khách hàng. Hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp.

Máy tính Hải Long - Địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Thanh Xuân – Hà Nội

Địa chỉ bán máy tính cũ uy tín ở Hà Nội chất lượng hiện nay là không thiếu. Thế nhưng việc tìm kiếm đối với khách hàng chưa có kinh nghiệm sẽ là vấn đề khá khó khăn. Tuy nhiên, khách hàng đừng quá lo lắng, hãy ghé ngay đến địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội. Cửa hàng máy tính Hải Long chắc chắn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng. Bởi:
 

* Sự chuyên nghiệp cao

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề khi bạn tìm đến Máy Tính Hải Long sẽ được hỗ trợ nhiệt tình nhất. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vẫn và hỗ trợ, để chọn được chiếc máy tính cũ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và ngân sách của bạn đầu tư

* Sự minh bạch rõ ràng

Cho dù là bạn mua máy tính cũ vẫn luôn có các hóa đơn ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm bạn mà bạn chọn, giá trị, điều khoản bảo đảm mọi lợi ích của khách hàng. Ngoài ra, với chính sách bảo hành thường từ 3 tháng đến 12 tháng, sẽ hỗ trợ bạn khi máy mua về bị lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng.

* Luôn nhiệt huyết, tận tâm

Khi đến với chúng tôi luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng và tư vấn viên giải đáp thắc mắc nhanh nhất về những thiết bị mà khách hàng quan tâm. Cho dù bạn có mua máy tính cũ của Hải Long hay không. Bạn sẽ vẫn được nhận được mọi giải đáp qua email, số điện thoại hoặc comment trên trang web.
 

Với những chia sẻ về chủ đề “Truy tìm địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Thanh Xuân - Hà Nội ở đâu?” máy tính Hải Long hy vọng bạn sẽ hài lòng. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm máy tính hay các linh kiện máy tính chất lượng. Vui lòng truy cập: https://hailongpc.com/. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau.

TRUNG TÂM TIN HỌC – MÁY TÍNH HẢI LONG
Địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0972 105 943