Hiện nay, game đã không chỉ đơn thuần là những trò chơi giải trí, mà chúng đã được xã hội công nhận một số trờ chơi đã trở thành môn thể thao điện tử. Do đo, nhu cầu mua một chiếc máy tính chơi game được các các game thủ vô cùng quan tâm.

Không chỉ bởi hiệu năng và độ bền bỉ mà máy tính để bàn chơi game cũ, còn có giá thành hợp lý hơn so với một chiếc laptop gaming cấu hình cao. Hãy cùng Máy tính Hải Long sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về xu hướng mua máy tính chơi game năm 2022 nhé.
 

Cần dựa trên những tiêu chí nào để chọn máy tính chơi game

 
Hiện nay, các game thủ đang có xu hướng tự buil máy tính để bàn chơi game, để có thể xây dựng lên những mức cấu hình mong muốn. Phù hợp với phong cách, cá tính cũng như nhu cầu sử dụng. Hơn nữa, việc tự buil máy tính còn cho phép bạn có thể dễ dàng nâng cấp linh kiện khi cần.
 

Vậy để đảm bảo tối ưu nhất công năng sử dụng và sự ổn định khi trải nghiệm chơi game. Vậy cần xây dựng máy tính chơi game theo cấu hình và mức giá nào phù hợp nhất phù hợp với game thủ?
 

Máy tính chơi game ở mức giá 7 – 8 triệu  đồng

Đây là mức giá rẻ và hợp lý nhất dành cho các game thủ chơi các game nhỏ nhẹ yêu cầu cấu hình thấp như: Pupg, Liên minh huyền thoại, CS Go, Fifa 4... Do đó, với mức giá này lựa chọn: Bạn nên chọn cấu hình CPU core i3, Ram 4Gb, Card đồ họa rời GeForce GTX 700 là khá phù hợp đấy.
 

Máy tính chơi game ở mức giá 10 – 15 triệu đồng

 
Đối với mức giá từ 10 – 15 triệu, bạn có thể buid trọn bộ PC Gaming gồm: Màn Hình 23.6 inch, Mainboard H310 i3-9100F, Bộ nhớ Ram 8GB, VGA GTX 1650 V3 New...
 

Máy tính chơi game ở mức giá 20 – 25 triệu đồng

 
Với mức giá này bạn đã hoàn toàn có thể xây dựng được một cấu hình PC như: Màn Hình 27 inch, Main Gigabyte B365M Aorus Elite, CPU Intel Core i5-9400F, 8GB BUSS 3000MHZ, SSD 120GB.
 

Máy tính chơi game ở mức giá 30 – 40 triệu đồng

 
Với mức giá 30 – 40 triệu đồng, hầu như có thể cân mọi tựa game đang có hiện nay, bạn có thể tự buil cấu hình như: Mainboard Gigabyte Z390 Gaming X, CPU Intel Core I7-8700 (3.2GHz), RAM (2x8GB), Ổ cứng SSD Samsung 970, Case máy tính Xigmatek VENOM XEN41749, Nguồn Aerocool Rave 800w 80 plus, Màn hình cong HKC 27 2K 144HZ...
 

Địa chỉ bán máy tính chơi game cũ giá tốt nhất Hà Nội.


Nếu bạn đang có một số tiền nhất định và muốn sở hữu những cấu hình máy tính tốt thì những bộ case máy tính đồng bộ cũ sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Tuy nhiên, vì là máy tính đã qua sử dụng nên bạn phải lựa chọn cẩn thận để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

 

Nếu là một người có ít kinh nghiệm, thì tốt nhất nên mua ở những địa chỉ uy tín, đã có danh tiếng trên thị trường. Để đảm bảo mua được những chiếc máy tính cũ chất lượng nhất.

Bạn đang đắn đo chưa biết nên lựa chọn đơn vị bán máy tính chơi game cũ nào tốt. Hãy đến ngay địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại: 0972.105.943
 

Máy tính Hải Long rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng. Là một trong những địa chỉ có độ uy tín cao trong việc cung cấp máy tính cũ chất lượng cao. Cùng với đó là linh kiện máy tính cũ đảm bảo chất lượng. Khi đến với Hải Long khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm trước sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ.

Vừa rồi, bạn đã cùng Máy tính Hải Long tìm hiểu về xu hướng mua máy tính chơi game năm 2022 ra sao? Mong rằng đã giúp bạn có thêm những kiến thức để tự buil máy tính chơi game phù hợp nhất. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sắm cho mình một bộ máy tính để bàn chơi game, giá rẻ. Hãy liên hệ ngay với máy tính Hải Long qua địa chỉ bên dưới để được tư vấn, những mức cấu hình mong muốn.

TRUNG TÂM TIN HỌC – MÁY TÍNH HẢI LONG
Địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0972 105 943