Trong hệ thống hoàn chỉnh của 1 chiếc máy tính để bàn thì màn hình là thiết bị quan trọng và không thể thiếu.     Bất cứ ai cũng muốn sở hữu thiết bị màn hình máy tính mới, nhưng không phải người nào cũng “dư giả” về tài chính để “rinh” sản phẩm mà mình mong muốn.

Phương án tối ưu nhất dành cho bạn vào lúc này chính là màn hình máy tính cũ. Ưu điểm lớn nhất khi chọn màn hình cũ đó chính là giá thành, vậy bạn có biết những yếu tố ảnh hưởng đến giá máy hình máy tính cũ chưa? Nếu chưa rõ, hãy tham khảo nội dung mà máy tính Hải Long chia sẻ ở bên dưới nhé.

 

Bỏ túi ngay những yếu tố ảnh hưởng đến giá máy hình máy tính cũ

 
Để có được một mức giá màn hình máy tính cuối cùng thường sẽ phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau. Vậy đó là những yếu tố nào, cùng máy tính Hải Long tìm hiểu những về các yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất nhé.
 

Yếu tố thứ nhất: Về thương hiệu máy tính

 
Khi hỏi yếu tố nào ảnh hưởng đến giá máy hình máy tính cũ thì không thể bỏ qua yếu tố thương hiệu máy tính. Cũng giống như hầu hết các thiết bị điện tử khác, những thương hiệu máy tính nổi tiếng thì chất lượng sẽ cao hơn và tất nhiên là đắt hơn.

Nhưng tốt hơn hết bạn nên chọn máy tính có thương hiệu, vì máy tính có thương hiệu tuy đắt hơn nhưng chất lượng vẫn tốt hơn rất nhiều.
 

Yếu tố thứ hai: Còn chế độ bảo hành hay không?

 
Đối với các màn hình máy tính cũ cũng cần phân biệt rõ ràng. Bởi vì bạn đã mua một chiếc màn hình mới, ngay khi bạn lấy ra ngoài cửa hàng thì nó đã trở thành máy tính cũ. Bất kể bạn bán lại chúng cho ai, chúng sẽ không có giá cao như lúc đầu. Nhưng chúng sẽ không rẻ như hàng đã qua sử dụng hoặc hàng mới 90-99%.
 

Ngược lại, một thiết bị mà người dùng sử dụng lâu sẽ được bán với giá thấp hơn nhiều so với máy tính cũ ở trên. Giá màn hình máy tính mới cũng phải phụ thuộc vào chế độ bảo hành vì nó quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Một sản phẩm không còn bảo hành đồng nghĩa với việc rủi ro khi sử dụng màn hình cũ cũng cao. Vì vậy, bạn cần lưu ý điều này khi chọn màn hình máy tính cũ.
 

Yếu tố thứ ba: Thiết kế của màn hình

  
 
Đối với những loại màn hình có thiết kế độc đáo, bắt mắt, thời trang sẽ có giá thành cao hơn so với những chiếc màn hình có thiết kế tối giản.
 

Yếu tố thứ tư: Về kích thước màn hình

Yếu tố tiếp theo có ảnh hưởng đến giá màn hình máy tính cũ chính kích thước màn hình. Kích thước của màn hình càng lớn thì giá thành càng cao. Vì vậy, nên chọn kích thước phù hợp với góc làm việc để chọn kích thước phù hợp.
 

Yếu tố thứ năm: Mua bán màn hình máy tính cũ tại các địa chỉ bán màn hình máy tính cũ uy tín

 
Mua màn hình máy tính cũ tại các địa chỉ bán uy tín sẽ đảm bảo để mua được những sản phẩm chất lượng cao, với những mức giá phải chăng.
 

Ngoài ra tại các cơ sở y tín họ còn thường xuyên tổ chức các chường trình ưu đãi, quà tặng. Nên nếu mua hàng vào đúng những dịp này, người dùng sẽ được sở hữu những “món hời” không ngờ đấy.

 

Địa chỉ bán màn hình máy tính cũ uy tín, giá tốt nhất Hà Nội

 
Phía trên, là những yếu tố ảnh hưởng đến giá máy hình máy tính cũ, giờ đây bạn muốn biết đâu là địa chỉ bán màn hình máy tính cũ uy tín, giá tốt nhất Hà Nội, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết đơn vị nào tốt. Hãy đến ngay với máy tính Hải Long tại địa chỉ: Số 9, ngách 109, ngõ 69a, Hoàng Văn Thái, Thanh  Xuân, Hà Nội để mua hàng ngay nhé.
 

* Lý do nên mua màn hình máy tính cũ tại máy tính Hải Long

- Những thiết bị màn hình cũ của máy tính Hải Long đều là hàng chính hãng, có chất lượng được đảm bảo. Bởi mỗi sản phẩm trước khi bán ra ngoài thị trường để được những nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng.
- Cam kết 100% không cung cấp cho người dùng những sản phẩm đã qua sửa chữa và tuổi thọ thấp.
- Bạn sẽ được 1 đổi 1 trong trường hợp các lỗi là do phía nhà sản xuất
- Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng sau khi bán của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ tự trang bị cho mình thêm những thông tin quan trọng liên quan tới giá màn hình máy tính cũ. Nếu các bạn cần được tư vấn và muốn sở hữu máy tính cũ với giá ưu đãi thì hãy liên hệ với máy tính Hải Long theo số Hotline: 0972.105.943 để hỗ trợ tốt nhất.