Trong thời buổi công nghệ phát triển ngày càng mạnh mẽ như hiện nay. Các thiết bị thông minh như máy tính, laptop, Smartphone, Smartwacth… là không thể thiếu. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu những bộ PC cấu hình cao, đắt tiền. Lúc này, nhiều người sẽ nghĩ đến phương án mua những sản phẩm máy tính cũ. Mặt khác, giá máy tính cũ là mối quan tâm lớn nhất của người tiêu dùng khi mua máy tính để bàn đã qua sử dụng. Vậy những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán máy tính cũ. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Tìm hiểu những yếu tố chính ảnh hưởng đến báo giá máy tính cũ

Để hình thành lên báo giá máy tính cũ cuối cùng thường sẽ có rất nhiều yếu tố khác. Vậy đó là những yếu tố nào?

Máy tính cũ còn thời hạn bảo hành hay không?

Giá của sản phẩm cũng sẽ phụ thuộc vào chế độ bảo hành vì nó quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Một sản phẩm không còn bảo hành đồng nghĩa với việc rủi ro khi sử dụng máy tính cũ cũng cao.
 

Do đó, bạn cần lưu ý điều này khi lựa chọn máy tính cũ.

Thương hiệu của máy tính cũ

Yếu tố thứ hai ảnh hưởng đến giá của một chiếc máy tính đã qua sử dụng là thương hiệu sản xuất máy tính. Giống như hầu hết các thiết bị điện tử, máy tính của các hãng nổi tiếng có chất lượng cao hơn và tất nhiên là đắt hơn.

Tuy nhiên, tốt hơn hết bạn nên chọn máy tính có thương hiệu, vì tuy giá máy tính có thương hiệu trên thị trường nhưng chất lượng vẫn tốt hơn rất nhiều.
 

* Ví dụ:
+ Máy tính thuộc thương hiệu Apple luôn là thương hiệu đi đầu vời chất lượng máy tuyệt vời, thiết kế sang trọng, tinh tế...
+ Máy tính thuộc thương hiệu Dell luôn được nổi tiếng vời sự bền bỉ, đạt mọi tiêu chuẩn quân đội.
+ Máy tính thương hiệu Asus giá rẻ tương xứng với cấu hình máy
+ Lenovo cũng là thương hiệu luôn chú trọng đến túi tiền hạn hẹp của khách hàng để đưa ra mức giá phù hợp.

Mục đích sử dụng máy tính của người dùng là gì?

Mục đích sử dụng của máy tính cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá bán. Vì nếu tất cả những gì bạn cần là một chiếc máy tính văn phòng đơn giản, thì bạn chỉ cần một chiếc máy tính có cấu hình trung bình. Còn nếu bạn muốn mua một chiếc máy tính để chơi game, làm công việc đồ họa, chỉnh sửa ảnh. Thì bạn lên lựa chọn một chiếc máy tính có cấu hình cao. Tất nhiên, cấu hình cũng sẽ quyết định giá bán.

Lựa chọn máy tính lắp ráp hay máy tính đồng bộ

Có nhiều cửa hàng máy tính thường lắp ráp các bộ phận máy tính cũ lại với nhau để tạo thành một chiếc máy tính hoàn chỉnh để bán cho khách hàng. Ngoài ra, chúng rất khác nhau về giá cho cùng một máy tính cũ.

Việc các sản phẩm máy tính đồng bộ sẽ đắt hơn nhiều so với việc lắp ráp máy tính. Vì vậy, bạn cũng cần phải suy nghĩ cẩn thận.

Đơn vị bán máy tính cũ uy tin, chất lượng, giá tốt

Nếu bạn chọn được một địa chỉ bán máy tính cũ uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng. Nếu không, chắc bạn cũng đoán được rồi đúng không? Vì vậy hãy chọn nơi bán máy tính đáng tin cậy và uy tín để mua hàng.

Địa chỉ bán máy tính cũ tốt nhất TP.Hà Nội

Người dùng thường có rất nhiều điều để ưng ý và dẫn đến mua một chiếc máy tính như. Từ kiểu dáng, màu sắc, cấu hình, thương hiệu khi chúng đạt được thì thôi. Vì thế, người dùng cũng dễ tìm mua theo nhu cầu, mục đích cũng như mức chi trả hiện tại cho nhu cầu sử dụng.
 
Máy tính Hải Long là địa chỉ mua bán máy máy tính cũ uy tín, chất lượng, giá tốt nhất Hà Nội

Bạn chọn mua những chiếc máy tính cây có cấu hình càng cao tương đương mức tiền bạn cần chi trả cũng thật lớn. Chính vì thế nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính cây cũ để đem lại được hiệu quả tối đa nhất.

Máy tính Hải Long là đơn vị hàng đầu mua bán máy tính cũ tại Hà Nội. Đến với máy tính Hải Long chắc chắn đáp ứng được hầu hết yêu cầu của người dùng liên quan đến máy tính bàn, máy tính cũ hay tất cả các dòng máy tinh cũ làm việc văn phòng, học tập hay máy tính cũ chơi game,…Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như mức chi phí khách hàng mong muốn chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn dòng sản phẩm phù hợp nhất có thể như các hãng hiện nay như Dell, HP, Asus… Đặc biệt, các sản phẩm mà Hải Long cung cấp đều đạt chất lượng tốt, tại đây bạn hoàn toàn yên tâm khi luôn có chế độ đổi trả, bảo hành hợp lý cho khách hàng.

Qua những thông tin ở trên thì chắc hẳn bạn đã có thể biết được những yếu tố nào đã ảnh hưởng đến báo giá máy tính cũ rồi đúng không. Để biết thêm nhiều thông tin hơn về vấn đề thu mua. Hoặc có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm máy tính cũ khác hay nhanh tay truy cập vào Website: https://hailongpc.com hoặc gọi theo Hotline: 0972.105.943 để tư vấn rõ hơn.