Bạn đang sinh sống làm việc tại huyện Thạch Thất, Hà Nội và đang có nhu cầu tìm địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Thạch Thất. Nhưng để tìm được chỗ bán máy tính cũ tại Huyện Thạch, bán hàng có trách nhiệm và giá tốt nhất thì không phải chuyện dễ dàng. Vậy hãy tham khảo ngay những thông tin bên dưới để được đơn vị uy tín nhất nhé.
 

Đôi nét về Huyện Thạch Thất

 
Thạch Thất là huyện thành nằm ở phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội. Trước đây, Thạch Thất thược Hà Tây cũ, tên huyện cũng được đổi tên rất nhiều lần với rất nhiều tên khác nhau. Phải cho đến năm 1404, huyện mới đổi tên thành Thạch Thất và tên này được giữ cho đến ngày hôm nay.
 

Vị trí địa lý

 
Huyện Thạch Thất cách trung tâm TP.Hà Nội khoảng 25km, về phía Tây Bắc.
 
  • Phía Bắc tiếp giáp với huyện Phúc Thọ.
  • Phía Đông tiếp giáp với huyện Quốc Oai, huyện Phúc Thọ.
  • Phía Nam tiếp giáp với huyện Quốc Oai và huyện Lương Sơn (Hòa Bình).
  • Phía Tây tiếp giáp với thị xã Sơn Tây và huyện Ba Vì.
Địa phận Huyện Thạch Thất TP Hà Nội
Thạch Thất tuy nằm ở phía bắc của vùng đồng bằng. Nhưng cũng là vùng chuyển tiếp giữa miền núi, bắc trung bộ và đồng bằng. Địa hình trong khu vực thấp dần từ tây sang đông, được chia thành 3 dạng địa hình chính: Địa hình đồi núi thấp; địa hình bán sơn địa, đồi núi và đồng bằng.

Huyện Thạch Thất có khí hậu nhiệt đới gió mùa, quanh năm có 4 mùa rõ rệt, nhiệt độ trung bình năm 23,4 độ C. Tháng nóng nhất là tháng 5, hướng gió thịnh hành là gió mùa Đông Bắc và gió mùa Đông Nam.
 

Các đơn vị hành chính

 
Huyện Thạch Thất có diện tích tự nhiên khoảng 184,59km2, với tình hình dân số khoảng 242,786 người (theo số liệu từ năm 2020).

Hiện nay, Thạch Thất có 23 đơn vị hành chính cấp xã, trực thuộc gồm có: Thị trấn Liên Quan và 22 xã là: Yên Trung, Yên Bình, Tiến Xuân, Thạch Xá, Thạch Hòa, Tân Xã, Phùng Xá, Phú Kim, Lại Thượng, Kim Quan, Hữu Bằng, Hương Ngải, Hạ Bằng, Đồng Trúc, Dị Nậu, Đại Đồng, Chàng Sơn, Canh Nậu, Cần Kiệm, Cẩm Yên, Bình Yên, Bình Phú.
 

Giới thiệu địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Thạch Thất


Địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Thạch Thất hiện nay là không thiếu. Thế nhưng việc tìm kiếm đối với khách hàng chưa có kinh nghiệm sẽ là vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, khách hàng đừng quá lo lắng, hãy ghé ngay đến địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội. Máy tính Hải Long chắc chắn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.
 
Địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Thạch Thất


Đến với Hải Long khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích?


- Với phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và vui vẻ. Cùng với đó là chế độ bảo hành lâu dài với hầu hết các sản phẩm máy tính mà Hải Long cung cấp.
- Đa dạng các loại máy tính khác nhau, đến từ các thương hiệu Hp, Dell, Asus… Giúp khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu.
- Giá thành hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường máy tính cũ hiện nay.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, đã giúp bạn nắm được “Địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Thạch Thất”. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm máy tính cũ hay các linh kiện máy tính cũ khác chất lượng. Vui lòng truy cập: https://hailongpc.com/. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau.

TRUNG TÂM TIN HỌC – MÁY TÍNH HẢI LONG
Địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0972 105 943