Một chiếc máy tính có kết nối internet đang là một công cụ không thể thiếu trong công việc và cuộc sống hàng ngày của nhiều người. Nếu bạn đã sử dụng nhiều trình duyệt web như Internet Explorer, Google Chrome, Safari, Firefox hay Opera,… mà vẫn cảm thấy chưa hài lòng, hãy thử trải nghiệm cùng  Slimjet - một trình duyệt web “siêu nhanh” dành cho máy tính.

Thông tin về trình duyệt web Slimjet. 

Slimjet là một trình duyệt web cực nhanh và mạnh mẽ, được xây dựng dựa trên dự án mã nguồn mở Chromium, cùng nhân với Google Chrome. Điều này có ý nghĩa là bạn không phải tốn phí để sử dụng trình duyệt này và nếu bạn đã từng dùng Google Chrome thì việc tiếp cận với Slimjet sẽ rất dễ dàng.
 
Giao diện chính của Slimjet
 
Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng Slimjet luôn có “phong độ” riêng của mình, nó có tốc độ nhanh và sự tin cậy cao khi được xây dựng từ công cụ Blink. Hơn thế nữa, Slimjet có rất nhiều tính năng mới và lựa chọn ưu việt làm tăng độ mạnh, nhanh và hoàn mỹ của trình duyệt. Đặc biệt, độ bảo mật của Slimjet không thể chê vào đâu được. 
Để bảo vệ sự riêng tư của người dùng, Slimjet không gửi bất cứ dữ liệu theo dõi nào về máy chủ cũng như Slimjet giúp bạn không phải khó chịu khi bị dính các quảng cáo từ Google trong quá trình lướt web, đây cũng là lý do người dùng tin dùng Slimjet ngày càng nhiều hơn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ máy tính phù hợp khả năng tài chính của mình, cấu hình mạnh mẽ, thì cây máy tính cũ chơi game giá rẻ là sự lựa chọn tốt ưu dành cho bạn. Dưới đây, Hải Long xin giới thiệu đến bạn top 3 cây máy tính cũ chơi game giá rẻ dưới 4 triệu đồng, được lựa chọn nhiều nhất và bán chạy nhất tại cửa hàng của chúng tôi nhé.
>>> Xem ngay: Top 3 cây máy tính cũ chơi game giá rẻ dưới 4 triệu đồng tại Hải Long

Một số tính năng của trình duyệt Slimjet.

Slimjet bao gồm nhiều tùy chọn và cài đặt để cho phép người dùng tuỳ chỉnh nó cho phù hợp với sở thích của họ. Hầu hết các tính năng của Chrome đều có trong Slimjet.
 
 Lướt web cực nhanh với trình duyệt Slimjet
 
Và đương nhiên, Slimjet cũng tích hợp thêm nhiều tính năng mạnh mẽ để giúp tăng hiệu suất trực tuyến. Đồng thời, Slimjet tương thích với hầu hết các plugin và tiện ích mở rộng từ cửa hàng Chrome trực tuyến. 

Hãy cùng tìm hiểu các tính năng của Slimjet.

- Chỉ trong 1 nốt nhạc, bạn có thể truy cập trang web và đăng nhập nhanh chóng. 
- Hỗ trợ Windows cả 32bit lẫn 64bit.
- Dự báo thời tiết khá chính xác.
- Cho phép tùy chỉnh thanh toolbar.
- Chia sẻ nhanh hoạt động trên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google Plus, Blogger, Wordpress, Gmail, Hotmail, StumbleUpon. 
- Liên kết URL Hỗ trợ trong Thanh địa chỉ: tức là người dùng chỉ cần gõ từ viết tắt của địa chỉ trang web, Slimjet sẽ tự xử lý cho bạn.
 

- Bản dịch trang web linh hoạt: cho phép người dùng dịch cả trang hoặc đoạn văn nên bạn không phải lo lắng khi lướt web nước ngoài mà không rành ngoại ngữ đó.
- Tải video trực tiếp và có nhiều tùy chỉnh cho video tải lên.
- Trước khi tải ảnh lên, Slimjet sẽ tự động thu nhỏ ảnh để giảm thời gian tải ảnh.
- Cho phép chỉnh sửa hình ảnh đẹp ngất ngây trước khi upload. 
- Cho phép người dùng quản lý và thay đổi Proxy một cách dễ dàng, hỗ trợ cả SockS5 proxy.
- Nếu cần thêm nhiều ứng dụng khác, Slimjet có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng chung theme, extentions, plugins,... với Google Chrome từ Chrome Store.
- Khi sử dụng Slimjet, bạn có thể truy cập các web cực nhanh bằng chức năng  gán phím số nhanh cho các trang hay sử dụng, ngoài ra Slimjet cho phép người dùng tìm kiếm web ngay trong tab mới, đặt hình nền tùy thích, đây có thể nói là tính năng rất hữu ích của Slimjet.

- Slimjet có thể được sắp xếp tùy ý theo sở thích của người dùng mà không chịu bất kỳ sự ràng buộc nào. Nhiều người đánh giá rằng đây thật sự là một trình duyệt của người dùng.
Tóm lại, nếu bạn là người luôn cập nhật những công nghệ mới, hãy cài đặt trình duyệt Slimjet cho chiếc máy tính của mình. Chắc chắn rằng bạn sẽ có những giây phút lướt web thật “mượt” và thú vị với trình duyệt ưu việt này. Điều đáng nói là nó miễn phí cho việc sử dụng cá nhân hoặc thương mại và chạy trên nhiều hệ điều hành phổ biến như: Windows XP, Vista, Windows 7 và cả Windows 8, Windows 10.